Showbiz

Minh Hằng bóc mẽ nàng hậu Mai Phương Thúy, cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Gil Lê

10/03/2020, 11:25

Minh Hằng lại thật thà bóc mẽ nàng hậu Mai Phương Thúy, cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Gil Lê trong chương trình Jusk Ask Me.

img
Minh Hằng bên Gil Lê và Hoàng Thùy Linh

Xuất hiện trong chương trình Jusk Ask Me, Minh Hằng lần hiếm hoi chia sẻ những ấn tượng của mình dành cho ba nhân vật trong showbiz Việt là Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Theo đó, nữ ca sĩ phải tìm cách mô tả về nhân vật bí mật bốc thăm được.

Đối với Mai Phương Thúy, Minh Hằng cho biết, nàng hoa hậu này rất tự tin, luôn nói rằng cuộc đời cô làm kinh doanh chưa bao giờ thất bại, làm cái nào cũng đúng và có thể đọc được tâm lý của mọi người.

"Các hoa hậu thường ăn nói chỉn chu nhưng riêng Mai Phương Thúy lại không chỉn chu tí nào. Cô ấy rất thật thà, nghĩ gì nói đấy", Minh Hằng chia sẻ.

img
Minh Hằng cho rằng, Mai Phương Thúy là một hoa hậu không chỉn chu

Đối với Gil Lê, Minh Hằng mô tả Gil Lê là người đầy triết lý về tình yêu. Ngoài ra, lúc nào gặp mọi người cũng chắp tay phía trước để chào lễ phép. Lúc nào gặp Minh Hằng cũng chắp hai tay rồi: "Em chào chị!". Mỗi khi ngồi gần, cô ấy lại quan tâm hỏi han tôi: "Chị uống gì chưa?", "Chị ăn gì chưa?", "Chị có mệt không?"…

Minh Hằng khen ngợi Gil Lê lúc nào cũng nhẹ nhàng, giọng nói ấm áp, ân cần, luôn quan tâm tới mọi người. Cô ấy luôn biết mọi người cần gì, muốn gì, nói chung là người rất ấm áp.

img
Trong mắt nữ ca sĩ "Một vòng trái đất", Gil Lê là người ấm áp, lễ phép
img
Hoàng Thùy Linh là người bên ngoài dịu dàng, bên trong lại nhiều tâm sự và nói nhiều

Khi nói về Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng mô tả nữ ca sĩ hay tâm sự với hội chị em phụ nữ rằng: "Thật ra, em nghĩ chuyện đó không như mọi người nghĩ đâu. Trong cuộc sống này chỉ cần chị em mình có nhau là được rồi, mặc kệ ngoài kia nói gì".

Khi đứng trước công chúng, Hoàng Thùy Linh lại hay nói theo một ngữ điệu quen thuộc: "Mình biết cuộc sống này như thế, nhưng không sao, mình đã trải qua nhiều biến cố rồi nên mình hiểu cuộc sống của mọi người".

"Hoàng Thùy Linh bên ngoài là người dịu dàng ở bên ngoài nhưng bên trong rất nhiều tâm sự và nói liên tục", Minh Hằng nhìn nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.