Xem - ăn - chơi

Minh Hằng chê Thanh Hằng ít trải nghiệm

27/07/2018, 13:59
image

Để giành được thí sinh, Minh Hằng khen Thanh Hằng quá đẹp, mà "đã đẹp thì không bao giờ có trải nghiệm".

Teaser Song Hằng tranh giành thí sinh Trương Thanh

Để giành được thí sinh, Minh Hằng khen Thanh Hằng đẹp, mà "người đẹp thì thường ít trải nghiệm".

Sau đoạn teaser siêu mẫu Thanh Hằng lớn tiếng, chấn chỉnh thái độ của thí sinh trong chương trình The Face - Gương mặt người mẫu, nhà sản xuất The Face lại tiếp tục "nhá hàng" cảnh tranh giành thí sinh kịch tính của  bộ đôi Thanh Hằng - Minh Hằng.

Cụ thể, khi thí sinh Trương Thanh Long hoàn thành phần thi chụp hình mặt mộc, cũng là lúc trận chiến "song Hằng" bùng nổ. Minh Hằng khẳng định trái tim mình “loạn nhịp” vì Trương Thanh Long. Đồng thời, nữ ca sĩ còn dựa vào lợi thế về sự đa dạng ở các lĩnh vực mình đã từng hoạt động để chiêu dụ thí sinh: “Anh đã làm việc với rất nhiều người mẫu, riêng anh chưa bao giờ làm việc với một cô ca sĩ, diễn viên đầy năng lượng”.

Trước lời tuyên chiến đó, Thanh Hằng lập tức “khai pháo”: “Giới thiệu cho chính xác, nghe hơi khoa trương một chút nhưng đây là hoa hậu, người mẫu, diễn viên”.

Teaser Song Hằng tranh giành thí sinh Trương Thanh

 

Rõ ràng, so với một Minh Hằng đa năng thì Thanh Hằng cũng tài nghệ không kém. Thậm chí, nếu Minh Hằng từng gây sốt toàn bộ giới trẻ với các bản hit đình đám một thời thì Thanh Hằng, cũng đã chứng minh được khả năng ca hát của mình qua bộ phim điện ảnh “Những nụ hôn rực rỡ” cùng các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.

Nhất quyết không chịu thua, Minh Hằng cho rằng, đa năng không đồng nghĩa với độ sâu trải nghiệm. Cô khẳng định, mình là người rất từng trải thông qua sự đa dạng các nhân vật mà mình từng hóa thân. Đồng thời cho rằng, đó là điều Thanh Hằng còn thiếu dù Thanh Hằng cũng là diễn viên. Vì theo cô, Thanh Hằng “quá đẹp, chỉ toàn đóng những vai sang chảnh. Đã đẹp là không bao giờ có sự trải nghiệm”.

Đối lập với sự tranh cãi quyết liệt của Minh Hằng, siêu mẫu xinh đẹp chỉ đáp lại một cách bình tĩnh và tự tin: “Những người từng trải sẽ tìm đến những người từng trải để thấu hiểu nhau, đúng không?”, kèm theo một nụ cười.

Đứng trước trận chiến bất phân thắng bại của hai huấn luyện viên còn lại, huấn luyện viên Võ Hoàng Yến lắc đầu ngao ngán cùng biểu cảm đanh đá “quá mệt mỏi rồi”. Cô khẳng định: “Khi mọi người đã nói quá nhiều rồi thì mình cũng không cần nói gì nữa”. 

Qua những đoạn teaser được nhà sản xuất tung ra, nhiều người cho rằng, chương trình mùa này sẽ mang đậm chất "dramma", giống như Vietnam"s Next Top Model trước đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.