Showbiz

Minh Hằng gây thất vọng với hình ảnh cằm nhọn

09/04/2018, 17:42

Minh Hằng khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc với chiếc cằm nhọn và có dấu hiệu bị lệch.

t4

Minh Hằng khiến nhiều người thất vọng về nhan sắc với chiếc cằm nhọn và có dấu hiệu bị lệch.

Trên trang Fanpage mới đây, Minh Hằng đã có cuộc livestream trò chuyện cùng khán giả. Xuất hiện trong đoạn livestream, nữ ca sĩ lập tức thú hút sự chú ý với gương mặt có phần khác lạ rất nhiều so với trước đây. Có thể dễ dàng nhận thấy, gương mặt Minh Hằng không còn tròn trịa như trước mà có phần nhọn hơn.

Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn, giọng ca của "Yêu lầm anh" đã phẫu thuật thẩm mỹ. Nhất là khi ở góc nghiêng, cằm của Minh Hằng vài và có phần nhô về phía trước như bị lệch. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng với diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ và tiếc nuối vẻ đẹp trước đây của cô.

"Mình thích khuôn mặt Minh Hằng ngày xưa đáng yêu biết nhường nào. Giờ bơm cằm V-line mà nhìn phát hoảng em ạ. Cô bé Heo ngày xưa đã mất dần trong trái tim người biết chiêm ngưỡng sắc thái và giọng hát của em rồi Heo ơi", khán giả Van Anh Huy Đinh bình luận.

hang

Gương mặt của Minh Hằng bây giờ và trước kia khác nhau rất nhiều.

Facebook-er Bùi Ý Nhi chia sẻ: "Cằm của em chị không thích chút nào, nhìn không thấy cân xứng với khuôn mặt của em gì hết. Lúc trước em đẹp và dễ thương lắm. Giờ em sửa quá nên hết đẹp rồi. Tiếc quá em ơi, xin em lấy lại nhan sắc lúc trước đi. Chị khuyên em chân thành đó. Cằm nhìn thô quá".

Còn tài khoản có tên Hưng Nguyễn bùi ngùi: "Tôi thích hình ảnh Minh Hằng của ngày xưa, mặt bầu bĩnh đáng yêu, da hơi ngăm đen nhưng vẫn thấy đẹp. Giờ nhìn không hiểu sao ác cảm quá. Cằm thì nhọn, gò má thì cao". 

Thực tế, đây không phải lần đầu nữ ca sĩ bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô thường phủ nhận và giải thích vì mình bị sụt cân. Minh Hằng cũng từng chia sẻ quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân": "Tôi thấy đừng hà khắc về việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bản thân mỗi người phải biết cân nhắc về chuyện đó. Phụ nữ ai cũng biết đẹp nhưng phải đẹp ở mức độ nào chứ không phải làm mất hết vẻ đẹp tự nhiên".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.