Showbiz

Minh Hằng hành động lạ khi bị mắng "cướp chồng" người khác

22/06/2022, 17:19

Minh Hằng đang tiếp chuyện Noo Phước Thịnh, nhắc lại kỷ niệm trong tiệc cưới của mình, một khán giả bất ngờ mắng cô: "Cướp chồng người ta".

Sau đám cưới lãng mạn với doanh nhân Quốc Bảo tại Vũng Tàu vào tối 18/6, Minh Hằng lại đứng trước tâm điểm tranh cãi của dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ lời mỉa mai, công kích từ cư dân mạng nhắm vào cặp đôi.

img

Hình ảnh chụp cận mặt hiếm hoi của chồng Minh Hằng trong đám cưới

Cụ thể, khi Minh Hằng đang tiếp chuyện Noo Phước Thịnh, nhắc lại kỷ niệm trong tiệc cưới của mình, một khán giả bất ngờ mắng cô: "Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được".

Trước lời lẽ gay gắt, Minh Hằng lập tức ra mặt phản hồi. Gọi đích danh tên người này, nữ ca sĩ "dằn mặt": "Bớt suy diễn".

Đây là lần thứ 2 Minh Hằng công khai lên tiếng về những tin đồn thất thiệt. Trước thềm đám cưới, nữ ca sĩ cũng từng đáp trả tin đồn cặp kè đại gia đã có vợ. Cụ thể, khi một cư dân mạng mỉa mai nữ ca sĩ toàn "yêu đại gia có vợ, giàu và già". Cô gay gắt đáp trả: "Nói như đúng rồi, chị ở dưới gầm giường nhà em à".

img

img

Minh Hằng đáp trả gay gắt trước tin đồn thất thiệt

Trước nay, Minh Hằng vốn được biết đến là nghệ sĩ kín tiếng. Bản thân cô từng thừa nhận với Zing rằng: "Tôi không hề ngại phát ngôn, mà kín tiếng vốn là phong cách của tôi.

Mọi người có thể kiểm chứng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram, thì sẽ thấy từ 5, 7 năm trước, đã và sẽ không bao giờ có một chia sẻ của Minh Hằng nói về một nghệ sĩ khác hay một ai khác".

Bên dưới bài viết của Minh Hằng, nhiều khán giả cho rằng, với những tin đồn ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống riêng tư, việc nữ ca sĩ lên tiếng kịp thời như vậy là đúng đắn.

img

Giây phút hạnh phúc của Minh Hằng trong đám cưới

Hơn nữa, trước đám cưới, Minh Hằng đã giải thích về lý do giữ kín hình ảnh của chồng. Nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" cho biết, không chỉ chồng mà cả những người thân trong gia đình đều không phải nghệ sĩ, do vậy cô hy vọng có thể giữ sự riêng tư trong ngày trọng đại của mình.

Đồng thời, cô gửi lời cảm ơn đến chồng tương lai vì đã chấp nhận yêu một nghệ sĩ như cô. Chính vì thế Minh Hằng muốn tổ chức một hôn lễ kín đáo, riêng tư và không có báo chí tác nghiệp để đảm bảo sự tự do, thoải mái cho hai vợ chồng cùng bạn bè, người thân.

"Hằng chỉ xin đứng ra một ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình. Hôm nay em xin làm vợ bảo vệ anh một ngày. Những ngày còn lại, anh gánh em nhé chồng", Minh Hằng tuyên bố đứng ra bảo vệ ông xã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.