Thể thao

Minh Hằng: Mặc kín đáo vẫn bị cắt tiết mục, mời ra về

26/08/2014, 18:52

Do diện trang phục quá sexy, gợi cảm, không phù hợp với một chương trình mang tính xã hội như Rạng rỡ Việt Nam nên Minh Hằng đã bị mời ra về vào phút chót.

Minh Hằng và Đông Nhi đang theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm
Minh Hằng và Đông Nhi đang theo đuổi hình tượng sexy, gợi cảm

Trong chương trình Rạng rỡ Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Long An tối qua (25/8), nữ ca sỹ Minh Hằng đã không biểu diễn như lời quảng cáo trước đó.

Theo Khám Phá, nguồn tin từ phía BTC cho hay, do diện trang phục quá sexy, gợi cảm, không phù hợp với một chương trình mang tính xã hội như Rạng rỡ Việt Nam nên Minh Hằng đã bị mời ra về vào phút chót.

Trong khi Minh Hằng không được xuất hiện trên sân khấu thì Đông Nhi có phần may mắn hơn khi được thể hiện 1 thay vì 2 ca khúc như kế hoạch. 

 

Mặc dù vậy, trên sân khấu, tiết mục của Đông Nhi cũng chưa hết "vận xui" khi đang biểu diễn, micro của nữ ca sĩ liên tục gặp sự cố dẫn tới nhiều khoảnh khắc mất tiếng. 

 

Thực tế, khi theo dõi trên truyền hình, hình ảnh Đông Nhi với trang phục để lộ đôi chân dài tới phần đùi cùng vũ đạo gợi cảm biểu diễn ca khúc có tên Lắng nghe tim em hoàn toàn không ăn nhập với chủ đề của chương trình Rạng rỡ Việt Nam. 

 

Trên trang cá nhân, Đông Nhi đã tỏ ra tiếc nuối khi bị cắt show phút chót.

 

“Tội nghiệp cô gái ăn mặc thật đẹp, hớn ha hớn hở sung sướng vì sắp được giới thiệu bài mới cho mọi người nghe vậy mà không được”, Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi, Minh Hằng đăng hình ảnh trên trang cá nhân và chia sẻ về sự nuối tiếc vì bị cắt show (Ảnh: Khám Phá)
Đông Nhi, Minh Hằng đăng hình ảnh trên trang cá nhân và chia sẻ về sự nuối tiếc vì bị cắt show (Ảnh: Khám Phá)

Tuy nhiên, trả lời Zing news, Minh Hằng giải thích rằng cả cô và Đông Nhi đều không ăn mặc sexy hay hở hang như một số bài báo nói. Thậm chí hai người mặc trang phục bình thường, kín đáo nhưng không phù hợp với tiêu chí của đêm nhạc nên đã bị cắt diễn. 

 

“Tôi và Đông Nhi đều không mặc sexy, gợi cảm. Chúng tôi, thậm chí còn mặc kín đáo. Tuy nhiên, đây là đêm nhạc có tính xã hội, hướng tới Quốc khánh 2/9 nên tất cả các ca sĩ biểu diễn đều diện áo dài, trong khi đó, chúng tôi lại diện trang phục bình thường nên BTC yêu cầu không diễn. Về trang phục biểu diễn, BTC không hề nhắc phải mặc gì nên chúng tôi đều chủ động chuẩn bị để phù hợp với ca khúc, dòng nhạc mình theo đuổi. Ngoài ra, ca khúc chúng tôi thể hiện đều thuộc dòng nhạc dance sôi động nên mặc áo dài diễn cũng không thể phù hợp. Tôi nghĩ đây là sơ suất của BTC. Chúng tôi không hề có lỗi về việc này” – Minh Hằng giải thích.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.