Showbiz

Minh Hằng: "Người tốt thì rất nhiều nhưng người biết điều rất ít"

07/07/2018, 12:03

Minh Hằng cho rằng, người tốt thì rất nhiều nhưng người biết điều thì rất ít.

LIVESTREAM MINH HẰNG (18)

Minh Hằng vẫn tảng lờ câu hỏi từng làm phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa?

Khi được hỏi về ba tính từ miêu tả về “chị đại” Thanh Hằng, cô trả lời: “Tử tế, khó tính, kĩ càng”. Lý do chọn ba tính từ này, cô giải thích: Thanh Hằng là người khó tính trong công việc, những người khó tính thì mới là những người thành công.

LIVESTREAM MINH HẰNG (11)

 

"Sự kĩ càng là do Minh Hằng đã quan sát cuộc sống của chị Hằng khá lâu và thấy chị Hằng rất kĩ càng trong tất cả các mối quan hệ. Không bừa bãi, không lung tung, nói chung là rất gọn gàng. Sự tử tế là do chị Hằng là một người biết sống, sống biết điều. Người tốt thì rất nhiều nhưng người biết điều thì rất ít", Minh Hằng cho hay.

Đối mặt với ý kiến cho rằng: “Minh Hằng là huấn luyện viên yếu thế nhất tại The Face 2018”, cô đáp trả có phần khiêm nhường: “Có, yếu thế hơn vì lùn hơn”. Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Những người có chiếc túi rỗng sẽ làm được nhiều điều hơn những người có một chiếc đầy”.

LIVESTREAM MINH HẰNG (6)

 

Minh Hằng cũng thẳng thắn thừa nhận yếu điểm khi ngồi vào vị trí huấn luyện viên, đó chính là kỹ năng catwalk. Nhất là khi bị đặt lên bàn cân với 2 cô siêu mẫu hàng đầu Việt Nam là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. The Face 2018 không chỉ là thử thách đối với các thí sinh, ngay cả cố vấn chuyên môn Minh Hằng cũng là một thử thách mang tính bước ngoặt.

Cô sẽ trau dồi thêm kỹ năng catwalk. Không phải với tham vọng sải chân lên các sàn diễn chuyên nghiệp, mà ít nhất qua kỹ năng học được cô có thể nhận ra được đâu là khuyết điểm của thành viên trong đội để giúp các bạn cải thiện.

LIVESTREAM MINH HẰNG (47)

 

Đối mặt với nhiều ý kiến cho rằng bản thân chịu lép vé, Minh Hằng tự tin mình cũng có những thế mạnh mà 2 vị huấn luyện viên còn lại cần phải dè chừng. Đó chính là sự nghiệp diễn xuất đã mang đến cho cô sự dẻo dai và giàu cảm xúc. Tại The Face 2018, Minh Hằng sẽ không có chiến thuật nào. Nếu có, chính là trở thành những người bạn của các thí sinh bởi “một người bạn tốt còn hơn 10 người thầy giỏi”.

Trả lời những vấn đề liên quan tới The Face khá thẳng thắn nhưng khi đối mặt với những câu hỏi liên quan đến lùm xùm về việc stylist Travis Nguyễn tố Minh Hằng không nghe theo anh, tự ý mặc theo ý của mình, nữ ca sĩ tìm cách lảng tránh câu hỏi.

Bên cạnh đó, trước những thắc mắc Minh Hằng đã từng làm phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa, cô chia sẻ: "Có những câu hỏi Minh Hằng sẽ không bao giờ trả lời. Bạn có bao nhiêu tiền? Bạn có bao nhiêu căn nhà? Bạn có bao nhiêu bạn trai?”. Tất nhiên, có hay không việc cô đã từng phẫu thuật cũng được liệt kê vào danh sách cấm kỵ đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.