Showbiz

Minh Hằng: "Hơn 30 tuổi mà lộ ngu thì kỳ dữ lắm"

21/09/2019, 09:16
image

Minh Hằng tiết lộ, cô từng không dám nhận lời tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi" vì sợ bị lộ thiếu thông minh trên sân khấu.

img
Minh Hằng thừa nhận bản thân không thông minh và kể chuyện vô duyên

Vốn là một nữ ca sĩ nổi tiếng, một diễn viên được đánh giá có khả năng diễn xuất tốt. Lần đầu tiên, Minh Hằng mới dám nhận lời tham gia chương trình hài kịch tình huống "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trong teaser giới thiệu của Minh Hằng, giọng ca "Sắc môi em hồng" lần đầu tiết lộ lý do bất ngờ khiến cô không dám tham gia chương trình dù đã nhiều lần được mời.

"Tôi không bao giờ nghĩ mình dám tham gia chương trình vì sợ sẽ bị lộ nhiều thứ như lộ ngu, lộ dở. Lúc nào tôi cũng giữ hình tượng dễ thương, thông minh nên bây giờ lộ ngu cũng hơi kỳ. Hơn 30 tuổi mà lộ ngu thì kỳ dữ lắm", Minh Hằng tâm sự.

Minh Hằng cũng cho hay ở ngoài đời, cô không phải người hay đùa giỡn. Cô cũng không có duyên kể chuyện mà kể chuyện rất vô duyên.

Khi được hỏi đến các trưởng phòng, Minh Hằng cảm thấy lo lắng với trưởng phòng Trấn Thành bởi sự thông minh và hoạt ngôn của Trấn Thành, “ở cạnh Trấn Thành chưa bao giờ nói được quá 3 câu”.

img
Nữ ca sĩ bị đưa vào thế khó trong phòng của trưởng phòng Trấn Thành

Thế nhưng, nỗi sợ của Minh Hằng lại khiến cô rơi đúng vào phòng của trưởng phòng Trấn Thành. Vào vai là cô bé chăn vịt của đại gia trong làng Trấn Thành, nữ ca sĩ liên tục phải đón nhận những thử thách, những khó khăn và những lần bị kết tội oan ức từ trưởng phòng Trấn Thành. Bắt nguồn từ việc bị mất hết đàn vịt và chỉ còn 2 con, Minh Hằng bị tố đã ăn cắp vịt đem bán, khi bị bắp ép bồi thường thì chàng đại gia yêu cầu Minh Hằng nên kết thân và đem lòng yêu mình.

Nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” đều chấp nhận đón nhận thử thách, chấp nhận bị kết tội oan ức và đồng ý làm mọi thử thách, yêu cầu của trưởng phòng. Lối diễn hiền lành pha chút hài hước của Minh Hằng khiến MC Xuân Bắc nhận xét: "Khi xem Minh Hằng diễn, tôi có cảm giác cô này rất nhỏ bé và yếu đuối khiến người khác phải muốn bảo vệ".

Minh Hằng sinh năm 1987, là ca sĩ, diễn viên. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào với nhiều bản hit đình đám như "Người vô hình", "Sắc môi em hồng", "Một vòng trái đất" (ft. Tim), "Yêu lầm anh"... Minh Hằng cũng từng chứng minh khả năng diễn xuất của mình với nhiều bộ phim từ truyền hình tới điện ảnh như "Gọi giấc mơ về", "Gió thiên đường", "Những nụ hôn rực rỡ", "Bao giờ có yêu nhau"... Minh Hằng được bầu chọn là Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm của HTV Awards năm 2009 và 2011.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.