Showbiz

Minh Hằng từng nhốt mình, không ăn uống khi bị quay lưng

13/10/2017, 14:05

Từng bị người khác quay lưng, Minh Hằng đã tự nhốt mình, không ăn uống và gào thét.

minh-hang

Từng bị người khác quay lưng, Minh Hằng đã tự nhốt mình, không ăn uống và gào thét.

Trong cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng MC Trấn Thành ở "Chuyện tối nay với Thành" ngày 12/10, nữ ca sĩ Minh Hằng có dịp trải lòng về những vinh quang, mất mát mà cô đã trải qua trong suốt hơn 10 năm làm nghề. Minh Hằng khẳng định, những gì cô có ngày hôm nay đều xuất phát từ sự nỗ lực của bản thân, luôn vận động, sáng tạo để mình có vị trí vững chắc trong công việc.

Trước quan niệm người đàn ông sẽ khó giữ chân được những cô gái xinh đẹp, tài giỏi, Minh Hằng chia sẻ: Tôi lại thấy như vậy càng hấp dẫn. Một khi việc gì quá an toàn, anh ấy nghĩ là cô ấy sẽ luôn bên cạnh, sẽ luôn ở đó đợi chờ mình về thì người đàn ông đó lại bớt đi sự trân trọng đối với người phụ nữ. Và người đàn ông phải luôn nỗ lực vì cô ấy, ở bên cạnh cô ấy, phải chinh phục thì em nghĩ tình yêu đó lại càng hấp dẫn và thú vị hơn”.

Minh Hằng tiết lộ, cô từng có những mẫu hình bạn trai mình mong muốn. Đó là người đàn ông tài hoa, khéo ăn nói, đẹp trai, nhưng càng lớn, tiêu chuẩn đó với cô càng rớt dần. Cái còn đọng lại là người sâu sắc và biết đồng cảm. Nhưng bên cạnh cô luôn thiếu một người đàn ông điềm tĩnh, vững chãi.

Nói về trường hợp khi bị một ai đó quay lưng với mình, Minh Hằng cho biết, cô đã từng nếm những đau khổ ấy rồi. Lần đó, cô cũng khóc rất nhiều, tự nhốt mình trong phòng gào khóc điên cuồng và không ăn uống gì. "Nghệ sĩ cũng là người, lại dễ bị tổn thương. Lúc mình cảm thấy tự tin, tự đắc với những gì mình có thì mình lại không biết trân trọng những mối quan hệ, khi mình quá nông nổi và bồng bột", cô bộc bạch. Sau này, Minh Hằng đã chiêm nghiệm ra, dù có là vua chúa hay thành công thế nào, bản thân vẫn cần có những người ở bên cạnh.

Nữ ca sĩ cũng cho hay, ngay từ bé, cô đã ý thức được mình sẽ là người mang văn hóa tới cho khán giả. "Bản thân mình là người có thể truyền tải những thông điệp rất hay tới khán giả rất nhanh. Vì thế, từ bé tôi đã tự hãm mình lại, tự buộc mình trong một rào cản nhất định để giữ hình ảnh. Vì thế, cô không bao giờ cảm thấy mệt mỏi trong việc giữ hình ảnh của mình", Minh Hằng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.