Showbiz

Minh Hằng xuất hiện giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà

26/04/2017, 08:50

Minh Hằng diện cây đồ hiệu xuất hiện giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà.

IMG_9678

Minh Hằng xuất hiện tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Xuân hè 2017, giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng xuất hiện tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Xuân hè 2017 tối ngày 25/4, giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà.

Mặc cho sóng gió ập đến hay lời “ám chỉ” của Lê Hà, nữ diễn viên ca sĩ đã xuất hiện thật xinh đẹp và rạng ngời tại thảm đỏ với cây đồ hiệu đắt giá. Được biết, ví và hoa tai của Minh Hằng là hiệu Dolce & Gabbana, vòng tay Cartier, đồng hồ Formuler.

Minh Hằng luôn giữ nụ cười trên môi mà không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại, sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí.

Trước đó, ngày 22/4, nữ ca sĩ Minh Hằng bất ngờ đóng cửa trang Facebook cá nhân khi câu chuyện cô tố "đàn chị" chèn ép tại The Face đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Nhiều người đồn đoán rằng Minh Hằng đóng trang Facebook vì bị fan Hà Hồ "tấn công", hoặc vẫn còn chưa hết tổn thương sau khi chia sẻ câu chuyện "tỉ muội tương tàn" đầy bất ngờ.

Tuy nhiên, trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động bình thường. Nữ ca sĩ còn tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi chia sẻ hình ảnh bản thân tạo dáng hài hước với người hâm mộ.

IMG_9674

Người đẹp rạng rỡ trước ống kính

IMG_9672

 

IMG_9662

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.