Showbiz

Minh Luân lên tiếng chuyện bị cắt ghép khi nói về tình cũ

02/01/2018, 19:02

Minh Luân lần đầu lên tiếng sau lùm xùm bị người yêu cũ nói là "nhân cách rách".

lua

Minh Luân lần đầu lên tiếng sau lùm xùm bị người yêu cũ nói là "nhân cách rách".

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân vừa có những dòng chia sẻ liên quan tới lùm xùm chuyện tình cảm thời gian qua của anh. Theo đó, trong chương trình "Hát câu chuyện tình" tập 9, Minh Luân đã thẳng thắn cho biết khi ở bên người mới, anh vẫn yêu người cũ.

"Phải nói rằng, nên tự trách bản thân mình rất khờ khi tham gia quay hình chương trình "Hát câu chuyện tình". Bởi khi chương trình phát sóng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, cuộc sống, uy tín và mất hết tình cảm mà mình trân trọng. Khi đang trong tâm bão chỉ trích của khán giả, những người trong cuộc thì mình chỉ biết im lặng. Bản thân mình thấy sai nên không nói gì cho mọi chuyện qua đi, một phần vì mình là đàn ông cũng không nên đôi co hay thanh minh sai - đúng", Minh Luân giải thích cho sự im lặng của mình trước những ồn ào.

minhluan

 

Tuy nhiên, anh cho biết, trong buổi ghi hình hôm đó, tất cả mọi người có mặt đều hiểu rõ anh không muốn nói đến ai, không muốn khơi lại chuyện cũ. Ban đầu, kịch bản là nói về hình hình làm nghề, sự nghiệp. Thế nhưng, khi lên quay hình thì mọi người lại hỏi anh về chuyện riêng tư, tình cảm nên anh đã không nói gì. Điều đó khiến êkip phải tạm ngưng quay hình 2-3 lần để chốt kịch bản.

Theo nam diễn viên, chương trình đã cắt ghép những câu nói "cảm xúc" của anh để ghép lại, tạo ra một nghĩa khác. Điều đó đã làm kích động đến tâm lý của những người liên quan. "Thật sự, nếu bạn diễn viên Mai Hồ không nói về chuyện cắt ghép trong chương trình Hát câu chuyện tình thì chắc mình cũng không lên tiếng. Vì sẽ không ai tin, không ai hiểu mọi việc diễn ra như thế nào. Đến giờ thì chuyện cũng đã qua rồi nên nói một lần rồi thôi", Minh Luân viết.

Đồng thời, anh cũng không quên gửi lời xin lỗi đến những người mà đã bị ảnh hưởng bởi sự cố do anh gây ra.

Trước đó, trong chương trình "Hát câu chuyện tình", Minh Luân đã gây xôn xao khi cho biết, do còn yêu người cũ nên anh không thể mở lòng với mối quan hệ hiện tại. Ngay trên sóng truyền hình, nam diễn viên sinh năm 1985 bày tỏ mong muốn "nối lại tình xưa" với người cũ.

Trước những chia sẻ này, diễn viên Hồ Bích Trâm - người được cho là bạn gái 7 tháng của Minh Luân đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Người đẹp này ẩn ý: "Tiền rách thì vẫn còn giá trị của nó chứ nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.