Showbiz

Minh Luân: Một thời sống nhờ tiền học bổng

16/06/2021, 10:30
image

Thời còn đi học, Minh Luân từng khó khăn, phải cố gắng kiếm học bổng để có tiền trang trải cho cuộc sống.

img

Diễn viên Minh Luân

Xuất hiện trong tập 7 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" mới đây, Minh Luân đã thẳng thắn thổ lộ về con đường làm nghề của mình, cũng như cuộc sống khó khăn ít ai biết của anh để có thể có được những thành quả nhất định hôm nay.

Theo lời nam diễn viên, anh lên TP.HCM sinh sống và học tập từ năm 2002. Nhờ chiều cao ấn tượng và ngoại hình sáng, anh nhanh chóng dấn thân vào nghề người mẫu từ năm 2003 – 2005. Dù lúc đó mới chỉ đang độ tuổi 19, đôi mươi nhưng nam diễn viên đã có cái nhìn xa và định hướng cho tương lai của mình.

“Lúc đó, tôi nghĩ đi theo hướng thời trang sẽ chỉ có một khoảng thời gian nào đó, không tồn tại lâu được với nghề. Vì vậy, tôi quyết định thi vào trường Sân khấu điện ảnh”, nam diễn viên của "Nhà có 5 nàng tiên" tâm sự. Bộ phim đầu tay Minh Luân được tham gia là “Tình án” của đạo diễn Võ Việt Hùng với 13 phân cảnh. Với một diễn viên lần đầu đóng phim nhưng đã được 13 phân cảnh, đây là điều không phải dễ dàng.

img

Thuở đi học, nam diễn viên phải cố gắng kiếm học bổng để có tiền trang trải

Nói về con đường bén duyên với ca hát, Minh Luân cho biết anh hay đi từ thiện nên chỉ thường xuyên “góp vui” trong các đêm biểu diễn văn nghệ để thỏa niềm đam mê của mình. Theo nam diễn viên, khi còn học trường Sân khấu, anh muốn phối một bài hát nhưng cũng không có tiền để phối.

Thời điểm đó, bản thân anh chỉ cố gắng đi học đủ ngày, đủ buổi để giành học bổng. "Khi đó, khó khăn đến vậy. Tôi đi học phải nhờ vào học bổng của trường để nuôi sống mình. Sau này, tôi có điều kiện hơn mới đi mua bản phối rồi ra đĩa CD”. Thực tế, Minh Luân từng tham gia một cuộc thi hát và giành giải Á quân ở chương trình "Tình bolero".

Không chỉ khi còn đi học, lúc bước chân vào nghề, anh cũng phải nhiều lần đổ mồi hôi, thậm chí đổ máu cho những vai diễn của mình, rồi dần dần có được những thành công riêng.

Minh Luân tâm sự, có những vai diễn đòi hỏi chuyên môn cao nên bắt buộc diễn viên phải tập luyện hết kĩ năng này tới kĩ năng khác, có lúc phải “ăn dầm nằm dề” trong đoàn phim mấy tháng trời chỉ để luyện tập kĩ năng cho vai diễn vủa mình. Những cố gắng đó đã giúp anh hiện tại trở thành một diễn viên có tên tuổi riêng trong làng phim phía Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.