Xem - ăn - chơi

Minh Luân xin lỗi và mong người yêu cũ trở lại với mình

16/12/2017, 09:12

Minh Luân xin lỗi và mong người yêu cũ trở lại với mình ngay trên sóng truyền hình.

minhluan

Minh Luân xin lỗi và mong người yêu cũ trở lại với mình ngay trên sóng truyền hình.

Minh Luân là diễn viên, ca sĩ điển trai với nhiều vai diễn đắt giá trên màn ảnh Việt. Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng dường như chuyện tình yêu của Minh Luân khá trắc trở. Trong tập 9 chương trình Hát câu chuyện tình, Minh Luân thổ lộ chuyện tình với một người đã qua nhưng vẫn còn day dứt và buồn lòng đến tận bây giờ.

Gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc chia tay cô con gái của NSND Hồng Vân, Minh Luân và cô gái ấy vô tình gặp được nhau và tiến triển tình cảm nhanh chóng. Trong thời gian 3 năm quen nhau, Minh Luân và bạn gái không muốn công khai vì họ ngại dư luận xung quanh. "Tôi là người lớn tuổi nên cũng biết cách nhường nhịn và chiều chuộng cô ấy hơn", nam diễn viên tâm sự.

Trong dịp Minh Luân ra mắt MV mới đã vô tình để cho giới truyền thông biết được thông tin 2 người quen nhau. "Dù không nói tên nhưng báo chí viết rằng ai cũng biết người đó. Điều ấy vô tình làm ảnh hưởng tới cô ấy và mình đã phạm lời hứa không bao giờ công bố trong showbiz", anh giải thích.

Đây cũng chính là hối hận lớn nhất mà Minh Luân đã gây ra trong lúc tình yêu đang thăng hoa. Sau đó, vì nhiều chuyện hiểu lầm liên tiếp xảy ra, chuyện tình của họ đã đi đến hồi kết.

Sau mối tình đó, Minh Luân đã tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng nhưng mọi chuyện không thể tiến triển quá xa. Nam diễn viên nhận ra mình vẫn còn tình cảm rất nhiều đối với người cũ. Ngay trên sóng truyền hình, Minh Luân hy vọng trong khoảng thời gian sắp tới người yêu cũ sẽ hiểu được nỗi lòng của mình và quay lại sống hạnh phúc với nhau. Vì quá yêu mà ghen dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

 "Anh xin lỗi, anh không muốn tiếp tục cho một người nào đó khổ khi mình quen mà không yêu. Hiện tại bây giờ, anh rất còn yêu người cũ", Minh Luân nhắn nhủ tới người yêu cũ. Lấy hết can đảm, Minh Luân sẵn sàng nói lên câu “I love you” trước hàng ngàn khán giả và hy vọng người yêu cũ sẽ quay lại. 

Dù không nói tên nhưng nhiều người ngầm hiểu người Minh Luân đang nói tới là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai từng dính tin đồn hẹn hò trong 3 năm. Thế nhưng, đến giờ phút này, Lan Ngọc vẫn chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.