Showbiz

Minh Nhí: Anh Chí Tài cười hề hề, nhưng không đúng mực anh "sửa lưng" ngay

23/12/2020, 10:09
image

Các nghệ sĩ Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi đều không kìm được sự nghẹn ngào khi nhắc những kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài.

img

Hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình “Cơ hội đổi đời”

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12 vì bị đột quỵ. Ông còn nhiều dự án dang dở và nhiều chương trình ông quay trước đó còn chưa kịp lên sóng, trong đó có chương trình "Cơ hội đổi đời" - chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những người nghèo khó có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Trong hậu trường ghi hình chương trình mới đây, các nghệ sĩ như Minh Nhí, Phương Mỹ Chi, Vũ Hà đã nghẹn ngào nhớ lại những kỷ niệm khó quên cùng người nghệ sĩ tài hoa.

Nghệ sĩ Minh Nhí: “Anh Tài dễ thương lắm, không bao giờ biết giận ai”

img

Nghệ sĩ Minh Nhí xúc động khi nhắc đến người anh thân thiết

Trong mắt nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Chí Tài luôn là tâm điểm của sự trêu chọc, chặt chém vì mỗi lần danh hài xuất hiện đều khiến các đồng nghiệp vui vẻ vì sự hài hước của mình. "Mỗi lần chọc anh Tài, anh cười hề hề dễ thương lắm, anh không giận bao giờ. Nhưng chọc anh Tài trong sự vui đùa vẫn phải có sự tôn trọng, trên có dưới đàng hoàng chứ không phải anh dễ dãi, ai muốn nói gì cũng được. Không đúng mực là anh "sửa lưng" ngay", anh nhớ lại.

Minh Nhí nhiều lần ngập ngừng khi chia sẻ về người anh thân thiết. Có lẽ, sự bàng hoàng, mất mát trước sự ra đi đột ngột của đàn anh vẫn còn. Theo nam nghệ sĩ, nếu một ai đó bị mắc bệnh kéo dài đã lâu, họ ra đi thì những người ở lại sẽ buồn nhưng có thể xem như đó là sự giải thoát. "Anh Tài quá đột ngột, anh em đồng nghiệp và khán giả đều bất ngờ, chung niềm thương tiếc mãnh liệt”, anh tâm sự.

Ca sĩ Vũ Hà: “Anh Chí Tài nằm xuống, nền văn nghệ mất đi một người nghệ sĩ lớn”

img

Vũ Hà luôn yêu quý nghệ sĩ Chí Tài vì tài năng và nhân cách của ông

Tự nhận là một người sôi nổi, đôi lúc hơi ồn ào nhưng khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Vũ Hà cũng nghẹn ngào, chia sẻ nhiều lần ngắt quãng vì không biết diễn tả làm sao cho hết nỗi buồn của mình. Nam ca sĩ cho biết:, bản thân anh đã làm việc rất nhiều lần với nghệ sĩ Chí Tài.

Anh biết, người anh đồng nghiệp được yêu mến không chỉ vì sự hài hước, đáng yêu mà vì anh không bao giờ ganh đua với ai, hết lòng nâng đỡ đàn em. Mọi mảng miếng sân khấu, anh đều nhường như nhường bóng để các nghệ sĩ trẻ "tung cú sút”.

“Khi anh Tài nằm xuống, ai cũng bàng hoàng vì anh không chỉ là đồng nghiệp mà còn như người anh trong gia đình. Khi anh ra đi, nền văn nghệ mất đi một nghệ sĩ lớn mà chắc chắn là rất lâu sau nữa cũng không ai thay thế được anh Chí Tài”, nam ca sĩ nghẹn ngào.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi: “Chú Chí Tài luôn muốn nhường sự toả sáng cho đàn em, đàn cháu”

img

Phương Mỹ Chi cho biết mình từng kết hợp với nhiều nghệ sĩ nhưng người ân cần, tỉ mỉ và hết lòng giúp đỡ, chỉ có nghệ sĩ Chí Tài.

Trong minishow riêng của cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi ông mất, thay vì tập trung cho phần trình diễn của mình thật hoàn hảo, ông đã luôn quan tâm và hỗ trợ hết sức cho Phương Mỹ Chi để cô bé được toả sáng trong những tiết mục song ca.

Phương Mỹ Chi kể trước đêm minishow, nghệ sĩ Chí Tài đã gọi cô để hỏi chuyện tập bài. Ông lo lắng, hỏi Mỹ Chi đã tập thế nào để chia câu chia bè.

"Chú nói với em là "Cứ yên tâm đi, chú chia câu là hợp lý. Ai cũng có đất diễn, con sẽ được tỏa sáng" dù đó là show riêng của chú. Chú còn dặn em là nhớ nghe điện thoại, chú nghĩ ra được gì hay là gọi em liền. Trước buổi minishow đó, chú dành thời gian, gọi em hơn 10 cuộc”, cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.