Showbiz

Minh Nhí rơi nước mắt, NSND Hồng Vân lặng người vì nhớ cố nghệ sĩ Anh Vũ

30/01/2020, 21:46

NSND Hồng Vân và Minh Nhí không kìm được xúc động khi nhắc tới cố nghệ sĩ Lê Bình và Anh Vũ.

img
Cố nghệ sĩ Anh Vũ trong series phim "Cổ tích Việt Nam"

Trong tập 8 "Vang bóng một thời" mang chủ đề Chuyến tàu tuổi thơ đã quy tụ dàn nghệ sĩ quen thuộc từng làm nên tên tuổi của loạt phim "Cổ tích Việt Nam" như nghệ sĩ Minh Nhí, Mạc Can, Hồng Sáp, Chấn Cường. Hơn 20 năm trước, loạt phim này từng là món ăn tinh thần, là những ký ức tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Ngoài các nghệ sĩ trên, series phim này còn có sự góp mặt của hai diễn viên là cố nghệ sĩ Lê Bình và cố nghệ sĩ Anh Vũ. Cố nghệ sĩ Lê Bình đảm nhận nhiều vai diễn trong series phim, từ những vai như mụ phù thủy đáng sợ, lão nông hiền lành tới người chồng đẩy xe cát lấp biển. Còn cố nghệ sĩ Anh Vũ vào vai chàng ngốc hiền lành, tốt bụng trong phim "Con chim khách nhiệm màu".

Nhìn những hình ảnh tưởng nhớ hai cố nghệ sĩ trên sân khấu, diễn viên Minh Nhí đã rơi nước mắt. Trong khi đó, NSND Hồng Vân cũng lặng người. Cố nghệ sĩ Anh Vũ là đồng nghiệp, cũng là người em thân thiết nhất nhì của NSND Hồng Vân.

img
Dàn nghệ sĩ của series phim "Truyện cổ tích Việt Nam" quy tụ sau 20 năm

NSND Hồng Vân nhớ lại, khi nghệ sĩ Anh Vũ về sân khấu, anh chưa có tên tuổi và chưa là gì cả. Anh Vũ khi đó chỉ là số không và chủ yếu đóng vai quần chúng. "Vũ với Cát Phượng lúc đó chưa có tên tuổi nhưng nhìn hai đứa thương lắm, nên tôi và Minh Nhí mới 'đẻ' thêm vai diễn để hai bạn đóng. Sau khi tôi mở sân khấu kịch, Vũ mới về và đóng thêm truyện cổ tích nữa và lúc đó, Vũ đã nổi tiếng", chị thổ lộ.

Đối với nghệ sĩ Minh Nhí, Anh Vũ là người em luôn hết lòng với công việc. Anh kể lại khi nhận được lời mời của hãng phim Phương Nam, chính Anh Vũ đã nhờ Minh Nhí xin cho mình đóng trong bộ phim. Thế nhưng, Minh Nhí chưa kịp xin thì hãng phim đã có lời mời Anh Vũ vì tài năng của chính cố nghệ sĩ. "Hai anh em gắn bó trong suốt quá trình đi tỉnh, vô rừng vô rú, ăn cám sú cám heo, cứ bên nhau như vậy”, Minh Nhí bồi hồi nhớ lại.

Diễn viên Chấn Cường bật khóc khi nhớ tới kỷ niệm cùng đóng phim cùng cố nghệ sĩ Lê Bình. Chấn Cường xúc động nhớ lại khi đóng phim, anh vào vai cậu bé ba chỏm trong phim "Cậu bé thông minh". Anh đã được nghệ sĩ Lê Bình cõng trên vai và đi qua một cánh đồng dài. "Chân của bố bị vướng rất nhiều gai chảy máu. Coi lại, em nhớ bố lắm", nam diễn viên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.