Xem - ăn - chơi

Minh Nhí, Thái Châu chỉnh đốn thái độ ngạo mạn của Lương Bằng Quang

14/07/2017, 09:49

Hát lạc đề đêm thi nhưng khi được hỏi lý do, Lương Bằng Quang vô tư đáp: "Em thích thì em hát".

17-07-14 at 6.47.32

Hát lạc đề đêm thi nhưng khi được hỏi lý do, Lương Bằng Quang vô tư đáp: "Em thích thì em hát".

Tối 13/7, đêm thi thứ 8 của chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Cảm ơn cuộc đời là màn tranh tài của bốn hậu duệ là Lê Nguyễn Trường Giang, Gia Bảo, Lương Bằng Quang, Trịnh Tuấn Vỹ. Các thí sinh phải thể hiện những tiết mục nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân đến khán giả, cuộc đời.

Tuy nhiên, khác với sự đầu tư chỉnh chu của các thí sinh khác, Lương Bằng Quang lại thể hiện ca khúc Chợt thấy đêm buồn trong sự bất ngờ và khó hiểu của cả giám khảo lẫn khán giả. Nam ca sĩ biểu diễn với giọng hát luyến láy đặc trưng từng tạo dấu ấn cá nhân của anh với khán giả. 

Khi danh ca Thái Châu đặt câu hỏi về sự liên quan giữa ca khúc với chủ đề đêm thi, Lương Bằng Quang cho rằng bài hát không có sự liên quan, anh chỉ muốn đứng trên sân khấu, hát một ca khúc mình yêu thích để tặng cho khán giả. Anh trả lời: “Em thích và em muốn hát, em thích thì em làm”. Sau phần trả lời, giám khảo Thái Châu cho rằng người nhạc sĩ đã quá ngạo mạn. Lập tức, Lương Bằng Quang đã xin lỗi danh ca Thái Châu vì thái độ đó của mình và cho biết, đây là lần đầu tiên anh bị nhận xét ngạo mạn trên sân khấu.

gr

Các giám khảo trong chương trình.

Danh ca Thái Châu nhận xét: “Cuộc đời làm nghệ thuật, khoảng cách của em còn khá xa so với các tiền bối và cha của mình. Em khiêm nhường chừng nào thì thành công sẽ đến với em chừng ấy. Khi chương trình đưa ra một chủ đề, em nên cố gắng đưa tiết mục vào quỹ đạo đó”.

Nam danh ca hải ngoại cũng đánh giá, bài hát mà Lương Bằng Quang thể hiện có giai điệu hay nhưng ca từ quá nhanh và cách hát của nam thí sinh khiến anh không nghe rõ. Giọng hát của Lương Bằng Quang cũng không đủ phong độ như những đêm thi trước.

Trong khi đó, giám khảo Bạch Tuyết cho rằng muốn cảm ơn cha mẹ thì giữ thân tốt, cảm ơn khán giả thì phải “chăm sóc” tiết mục, để những thông điệp đều mang tính thiện, có ý nghĩa. "Khi người ta mất thfi giờ để xem tiết mục của mình, người ta nghĩ cuộc sống sẽ tốt hơn. Tôi muốn tin rằng điều mà tôi nhìn thấy Lương Bằng Quang hôm nay chỉ là một âm trầm của bạn", chị chia sẻ.

Giám khảo Thanh Thủy nhìn nhận, hát ở một đêm diễn sẽ khác một chương trình đi thi. "Các bài trên này phải dàn dựng. Tôi muốn các bạn chăm chút bài thi của mình. Tiết mục của bạn hết sức đơn giản. Nó đã làm mất đi trong tôi một số tình cảm", nghệ sĩ Thanh Thủy nói.

>>> Video phần trình diễn của Lương Bằng Quang:

Nghệ sĩ Minh Nhí tiếp lời, khi anh và nam thí sinh đều là những người thầy, đào tạo rất là nhiều học trò, anh khuyên Lương Bằng Quang nên là tấm gương cho các học trò mình.

Với câu trả lời và thái độ của mình khi trả lời ban giám khảo, Lương Bằng Quang cũng hứng không ít chỉ trích của khán giả. Facebook-er Lila Trương bình luận: "Có bất mãn gì đi chăng nữa thì khi đã là nghệ sĩ, nên chuyên nghiệp chút chứ. "Thích thì làm", trả lời một cách ngạo mạn, ứng xử dở tệ. 

Đồng quan điểm, tài khoản có tên NuKo Purpke nhận xét: "Danh ca Thái Châu hỏi rất nhẹ nhàng "chọn bài hát có liên quan gì chủ đề" tạo cơ hội cho Lương Bằng Quang trình bày, nhưng anh trả lời "thích thì em muốn hát, em thích thì em làm". Chú Thái Châu dùng từ ngạo mạn còn nhẹ đấy. Nói chuyện với bạn cùng lứa kiểu vậy cũng ăn "gạch" rồi, nói gì trả lời với bậc tiền bối như thế. Câu trả lời cực kỳ thiếu suy nghĩ".

LBQ

 

è

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước thái độ của Lương Bằng Quang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.