Showbiz

Minh Nhí từng sợ đóng vai Lý Thông vì nghệ sĩ Thành Lộc

30/09/2019, 09:41

Minh Nhí sợ đóng vai Lý Thông vì cái bóng quá lớn của nghệ sĩ Thành Lộc.

img
Nghệ sĩ Minh Nhí

Minh Nhí là một trong những nghệ sĩ hài được đông đảo khán giả ái mộ và là một trong những cái tên nổi bật của làng hài những năm 90. Anh tạo được một dấu ấn riêng với nét diễn duyên dáng cùng ngoại hình nhỏ nhắn khác biệt.

Xuất hiện trong chương trình "Ký ức vui vẻ" mới đây, Minh Nhí lần đầu tâm sự về những gian truân lúc chập chững làm nghề khiến nhiều người xúc động. Anh nhớ lại, có một vai diễn dù đã qua rất nhiều năm nhưng đến tận hôm nay nhắc lại, anh vẫn thấy sợ, đó là vai Lý Thông trong phim "Thạch Sanh - Lý Thông"

Nam nghệ sĩ bồi hồi kể lại, anh từng mất ngủ nhiều đêm liền khi quyết định nhận vai Lý Thông trong chuỗi phim truyện cổ tích. Vào thời điểm trước đó, người từng đảm nhận vai Lý Thông trong chương trình phim truyện là NSƯT Thành Lộc - người đứng đầu bên kịch rất được khán giả yêu thích. Bởi vậy, khi nhận được tin sẽ đảm nhận vai diễn này, Minh Nhí rất sợ “cái bóng” của NSƯT Thành Lộc trong lòng khán giả quá lớn.

img
Minh Nhí đã trải qua nhiều khó khăn, nỗ lực để có ngày hôm nay

Thêm nữa, toàn bộ những ngày quay bộ phim, Minh Nhí phải chạy liên tục trong rừng để hoàn tất vai diễn của mình. Anh nghẹn ngào nhớ lại: "Bản tính của tôi sợ ma nhưng trong rừng lại rất nhiều bia mộ, chỉ có một mình tôi và anh quay phim chạy với nhau thôi. Mỗi lần chạy xong, xem chân thì bàn chân đã rách hết". Thế nhưng may mắn khi phim ra mắt, Minh Nhí đã được nhiều sự đón nhận của khán giả.

Vốn là người học trò của Minh Nhí, diễn viên Ốc Thanh Vân không thể kiềm được nước mắt trước sự nỗ lực của thầy mình. Trong khi đó, người bạn thân thiết của Minh Nhí là nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ: “Chơi thân với Minh Nhí mấy chục năm rồi mà giờ mới nghe nó kể”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.