Showbiz

Minh Quân hé lộ hậu trường ca sĩ Việt bị coi thường

25/03/2017, 11:13
image

Minh Quân hé lộ hậu trường ca sĩ Việt bị coi thường trong chương trình có nghệ sĩ Hàn Quốc.

IMG_1495

Minh Quân hé lộ hậu trường ca sĩ Việt bị coi thường trong chương trình có nghệ sĩ Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân bày tỏ tâm trạng khá bức xúc trước thông tin các ca sĩ Việt bị hủy show trong chương trình MBC Music K-Plus Concert. Theo nam ca sĩ, đây không phải lần đầu tiên nghệ sỹ Việt Nam bị đài này đối xử thậm tệ, coi thường.

Minh Quân cho biết, cách đây 5 năm, anh và một số nghệ sĩ Việt tham gia chương trình "Giao lưu văn hoá" do đài này tổ chức tại Keang Nam, có sự tham gia của nghệ sĩ Hàn Quốc là nhóm T-ara, họ cũng đối xử với nghệ sĩ Việt như cỏ rác, coi thường dù lấy danh nghĩa sang giao lưu văn hóa ở Việt Nam.

"Toàn bộ nghệ sĩ Việt Nam phải ngồi vạ vật suốt 2 tiếng đồng hồ chờ các nghệ sĩ Hàn Quốc tới để tập chung tiết mục liên khúc dân ca của 2 nước. Hơn 2 tiếng trôi qua, chẳng thấy bóng dáng của các bạn Hàn, BTC lùa các nghệ sĩ Việt lên tập đi tập lại giết thời gian. Lúc đang tập đến lần thứ 4, thứ 5, bỗng dưng các nghệ sĩ nước bạn xuất hiện. Thế là 1 ông tên Kim Chi ra hiệu đuổi luôn tất cả nghệ sĩ Việt xuống sân khấu để cho nhóm bạn tập dượt. Tất cả mọi người shock và bực tức vì thái độ của BTC và đồng loạt lên tiếng thì cô phiên dịch xoa dịu", Minh Quân nhớ lại.

mquan

 

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, dù rất bức xúc nhưng do ngôn ngữ bất đồng và không có đại diện nước chủ nhà ở đó, các ca sĩ đã nhịn cho qua chuyện vì không muốn ảnh hưởng tới ngoại giao của 2 nước. Đợi đến khi các nghệ sĩ Hàn tập xong tiết mục của họ, các nghệ sĩ Việt lại được "lùa" lên tập tiết mục giao lưu dân ca 2 nước.

Thế nhưng, trong khi nghệ sĩ Việt hát trôi chảy ca khúc "Arirang" thì các nghệ sĩ Hàn lại ú ớ, không thuộc lời dân ca quan họ “Người ơi người ở đừng về“.

"Sau đó, bị báo chí Việt Nam lên án thì họ cáo lỗi vì bận quá nên chưa kịp nghe, học bài hát Việt Nam. Những đơn vị uy tín trong tôi chỉ có thể là KBS - Đài truyền hình Quốc gia và các cơ quan thuộc chính phủ, còn 1 số đơn vị tư nhân thì anh chị em phải cẩn thận", Minh Quân nhắc nhở.

Trước đó, khán giả bất ngờ khi các ca sĩ Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh và Tóc Tiên... bất ngờ không có mặt trong danh sách biểu diễn trong chương trình MBC Music K-Plus, diễn ra trong 3 ngày 25, 26 và 27/3 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Phía BTC cũng từ chối trả lời về lý do của sự thay đổi này.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.