Trong nước

Minh Thuận sẽ hóa thân thành Phương Mỹ Chi

03/04/2014, 16:13

Cởi bỏ hình tượng Henry nổi tiếng của Hàn Quốc, Minh Thuận sẽ tiếp tục vào vai chị bảy Phương Mỹ Chi đáng yêu

Á quân của Giọng hát Việt nhí sẽ xuất hiện trong show 2 "Gương mặt thân quen" với bài hát đã làm nên tên tuổi của cô bé trên thị trường âm nhạc “Quê em mùa nước lũ”. Điều thú vị hơn đó là mọi người sẽ nhìn thấy em “trổ mã” lên rất nhiều mặc dù vẫn giữ được nét ngây thơ, đáng yêu vốn có do ca sĩ Minh Thuận

Minh Thuận chia sẻ: “Minh Thuận rất hồi hộp khi được đóng vai “chị Bảy” Phương Mỹ Chi, một cô bé có chất giọng rất mượt mà, thơ ngây và trong sáng. Theo như Thuận quan sát thì khi biểu diễn bài hát Quê em mùa nước lũ trên sân khấu, cô bè còn rất dè dặt dù lúc đó em đã thật sự tỏa sáng. Cái khó là mình phải cố gắng tập luyện cho thật là giống, bắt chước y chang như tiết mục gốc. Điều thú vị là Phương Mỹ Chi này đang“nhổ giò” nên có cao lớn hơn nhiều”.

Minh Thuận sẽ hóa thành giọng ca nhí Phương Mỹ Chi
Minh Thuận sẽ hóa thành giọng ca nhí Phương Mỹ Chi

Minh Thuận dành thời gian tập để tưởng tượng, tập luyện rất nhiều dù có lúc anh cảm thấy ngượng miệng vì mình “quá điệu”. Và cũng chính vì cảm xúc ấy mà anh không thể tập trung hát được mà luôn phá lên cười mỗi khi chuẩn bị nhập tâm. Với quyết tâm vượt qua chính mình cộng với kinh nghiệm diễn xuất để vào một vai trò tương đối đặc biệt – một cô bé gái rụt rè,  đáng yêu, anh đã dần dần chinh phục được những người làm chương trình. 

 

Trong quá trình tìm kiếm phục trang cho phần biểu diễn của mình, ngoài bộ quần áo bà ba đặc trưng của Phương Mỹ Chi, có 2 món đồ Minh Thuận đã phải cất công tìm mua khắp các nơi. Đó chính là một đôi guốc đế thấp rất dễ thương và cặp kính cận dù anh không hề bị cận. Điều này làm cho mọi người dấy lên một lo ngại cho tầm mắt của anh khi biểu diễn trên sân khấu. Nhưng Minh Thuận đã luôn trấn an mọi người bằng sự chu đáo của mình “Đã hóa thân thì phải có cảm xúc và thật nên mình phải tập làm quen với tất cả những gì thuộc về nhân vật mình hóa thân”.

 

PL

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.