Showbiz

Minh tinh Chương Tử Di nói gì về diễn xuất của Angela Baby?

02/09/2020, 11:47

Chương Tử Di khen ngợi Angela Baby đã có nhiều tiến bộ trong việc diễn xuất.

img
Chương Tử Di cho rằng, diễn xuất của Angela Baby chân thành và tự nhiên

Theo Sohu, ngày 1/9, Chương Tử Di đã có những chia sẻ suy nghĩ và nhận xét về bộ phim truyền hình “Skyscraper” có sự tham gia của Angela Baby. Trong đó, cô khen ngợi đạo diễn của bộ phim vì đã lột tả được nhiều vấn đề thực tế và tàn khốc, dù không có góc cạnh sắc bén nhưng bộ phim vẫn khiến người xem không thể rời mắt. Câu chuyện hấp dẫn, cảm động và đáng suy ngẫm

Điều đặc biệt, Chương Tử Di cũng hết lời khen ngợi diễn xuất của Angelababy trong bộ phim này. “Mọi người có thể tạm gác nghi ngờ về diễn xuất của Angelababy. Diễn xuất của cô ấy rất chân thành và tự nhiên, điều đó khiến tôi cảm thấy có nhiều cảm xúc. Sự thể hiện của cô ấy trong bộ phim này xứng đáng được công nhận”, minh tinh thẳng thắn bày tỏ.

img
Angela Baby trong phim vẫn luôn gây tranh cãi về diễn xuất

Đáp lại nhận xét của Chương Tử Di, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã gửi lời cảm ơn: “Cảm ơn chị gái đã yêu mến chúng em. Vẫn còn nhiều lĩnh vực mà em cần phải làm việc chăm chỉ”.

Dù vậy, dòng chia sẻ này của Chương Tử Di đã gây tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến đồng tình rằng Angela Baby đang ngày càng tiến bộ trong diễn xuất thì cũng không ít người nêu quan điểm, cô vẫn đang là “bình hoa di động”. Điều đó khiến nữ diễn viên ngày càng ít được mời xuất hiện trong các dự án phim.

img
Trước đó, nữ diễn viên từng bị "ném đá" vì những cảnh khóc gượng gạo, thiếu cảm xúc

Trước đó, Angela Baby từng phải hứng những phản hồi tiêu cực về màn diễn xuất trong những cảnh khóc, đơ cứng và thiếu biểu cảm, cảm xúc. Trong những cảnh khóc, nữ diễn viên xinh đẹp còn bị nghi ngờ chỉ dùng thuốc nhỏ mắt, và lối diễn gượng gạo của cô khiến khán giả không biết nhân vật đang khóc hay đang cười.

Đến nỗi, mạng xã hội còn lan truyền tin đồn Angela Baby là ác mộng của giới làm phim, dù cho có hạ cát xê xuống mức rất thấp nhưng cũng không ai dám ngỏ lời quay phim với cô. Chính nữ diễn viên cũng thừa nhận mình là người không phải diễn viên có tài năng thiên bẩm về diễn xuất nhưng cô vẫn muốn nhận những vai diễn có chiều sâu về nội tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.