Showbiz

Minh Triệu: Rất kiên nhẫn khi chơi với Kỳ Duyên

25/08/2020, 16:33

Minh Triệu từng phải rất kiên nhẫn vì Kỳ Duyên chưa trưởng thành, hay suy nghĩ tiêu cực.

img
Minh Triệu từng phải kiên nhẫn với Kỳ Duyên vì Hoa hậu Việt Nam 2014 hay suy nghĩ tiêu cực

Minh Triệu – Kỳ Duyên vốn là một cặp bạn thân nổi danh trong showbiz Việt, nhưng tình bạn của cả hai khiến nhiều người nghi ngờ. Không ít người cho rằng, hai chân dài này thực ra là một đôi. Tuy nhiên, cả Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa bao giờ lên tiếng xác nhận điều này.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", cả hai đã chia sẻ những suy nghĩ của nhau về người kia. Theo Minh Triệu, thời gian đầu mới quen biết Kỳ Duyên, cô thấy nàng hoa hậu còn chưa trưởng thành, chưa trải nghiệm nhiều nên suy nghĩ chưa tích cực.

"Tôi đã rất kiên nhẫn để giải thích, để bạn của mình lạc quan hơn. Tới bây giờ, Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều và là điều mà cô cảm thấy tự hào", Minh Triệu chia sẻ.

img

Không chỉ vậy, Minh Triệu chính là người thay đổi tư tưởng về mua sắm đồ hiệu của Kỳ Duyên. Trước kia, Hoa hậu Việt Nam 2014 thường tiêu tốn rất nhiều tiền cho những món đồ xa xỉ vì mục đích công việc, phù hợp với hình ảnh fashionista của mình. Tuy nhiên sau đó, nhờ Minh Triệu mà giờ đây nàng Kỳ Duyên đã học được cách chi tiêu hợp lý hơn, bằng việc mua sắm những món cơ bản, dễ sử dụng.

Ngoài ra, Hương Giang đã tiết lộ cô từng chứng kiến Kỳ Duyên và Minh Triệu cãi nhau rất to trong một chương trình tại Đà Lạt. Theo quan sát của Hương Giang, Kỳ Duyên có phần sợ và nể Minh Triệu. Tuy nhiên, nàng hoa hậu lập tức phản bác: “Nói nể thì đúng hơn. Triệu không đánh em, làm sao em phải sợ".

img

Kỳ Duyên tiết lộ trong con mắt của cô, Minh Triệu là người rất nghiêm túc, nghiêm khắc và luôn có luật riêng cho bản thân mình. Mỗi lần cả hai giận nhau, Kỳ Duyên luôn là người chủ động làm hòa trước vì thấy đối phương “giỏi nhất là trò làm mặt sưng sỉa cả ngày”.

Thế nhưng, Minh Triệu đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng cô không hề sưng sỉa, mà có tính là dù mọi chuyện có thế nào cũng phải bỏ qua hết một bên để làm việc. "Tôi có thể như vậy, nhưng Kỳ Duyên lại không làm được như thế", nữ siêu mẫu thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.