Showbiz

"Minh Tú bị tố mua giải, khả năng chiến thắng Miss Supranational là 0%"

28/11/2018, 18:55

Đây là lời khẳng định chắc nịch của Hoa hậu Hải Dương người giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam.

4689721721752959191477195473908107623006208n-15431

Dù tích cực ghi điểm tại cuộc thi, nhưng Minh Tú liên tục gặp trở ngại khi bị tố hình ảnh xấu, mua giải

"Tấm vé dành Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) dành cho Minh Tú chỉ là 0% vì BTC đã quá phiền và họ đang quá sợ hãi", Hoa hậu Hải Dương người giữ bản quyền Miss Supranational tại Việt Nam mở đầu bài viết đầy bức xúc trên trang cá nhân facebook.

Theo đó, Hoa hậu Hải Dương cho biết BTC cuộc thi đã bị ảnh hưởng, bị phiền phức và rất nhiều lần bị quấy rối bởi một người mượn tay những giám đốc quốc gia khác để làm ảnh hưởng đại diện Việt Nam. Cô cho biết đây là lần thứ 7 bên BTC gửi tin nhắn cũng như bày tỏ sự mệt mỏi, tuy nhiên 5 lần khác cô đều im lặng. Theo Hải Dương, người tố Minh Tú là người Việt Nam, cũng là nhóm đứng sau vụ "khai quật" loạt ảnh nóng bỏng trong quá khứ của Minh Tú gửi tới Ba Lan trước khi cô lên đường.

ẳey

Hình ảnh đoạn tin nhắn tố Minh Tú mua giải với BTC cuộc thi

Trước nguy cơ bị ảnh hưởng đến kết quả của Minh Tú tại cuộc thi, Hoa hậu Hải Dương bức xúc "Có nhiều lúc Tú và tôi cảm thấy mệt mỏi, stress vì quá áp lực nhưng rồi cô gạt tất cả lại phía sau để tiếp tục cố gắng vì đây không chỉ là cuộc chiến của riêng mình, không phải vì danh tiếng và hào quang riêng cho bản thân, mà trên hết là vì niềm tự hào dân tộc, vì mục tiêu nâng tầm nhan sắc Việt trên bản đồ thế giới, vì hàng triệu khán giả quê nhà đang dành tình cảm, sự ủng hộ tuyệt đối cho mình.

Bao lâu rồi Việt Nam mới có một đại diện "nặng ký" đến vậy? Bao lâu rồi thí sinh đến từ dải đất hình chữ S mới khiến tất cả đối thủ phải "dè chừng" như thế? Bao lâu rồi mới có một đại diện chịu lăn xả, hết mình và làm "mát lòng" khán giả quê nhà như Tú? Cùng là người Việt Nam, không hiểu và thương cho nhau đã đành, đằng này lại còn mang đi bêu xấu trước bạn bè quốc tế. Không biết mọi người nghĩ sao, nhưng với tôi điều đó thật sự quá chua chát, nhục nhã, thất đức".

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều người gợi ý Hoa hậu Hải Dương hãy kiện để tìm lại công bằng cho Minh Tú, Hoa hậu Áo dài Trần Hải Dương cho biết cô đã gom được khá nhiều bằng chứng liên quan.

Hiện tại, phía Minh Tú vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Cô cũng liên tục ghi điểm tại cuộc thi. Mới đây nhất, Minh Tú xuất sắc trở thành 1 trong 6 người đẹp đã giành chiến thắng giải thưởng phụ đầu tiên tại Miss Supranational 2018 - giải top 6 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên Facebook. Đặc biệt, cô còn được chọn là 1 trong những gương mặt nổi bật tham gia quay trailer quảng bá cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 7/12. Trước đó, đại diện Việt Nam cũng vinh dự được chọn trong top 8 ứng cử viên có hình thể đẹp nhất để quảng bá trang phục bikini trong khuôn khổ cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.