Showbiz

Minh Tú đáp trả tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, "dao kéo" cơ thể

24/09/2020, 10:20

Minh Tú cho biết, cô có đi làm thẩm mỹ để bản thân trông đẹp hơn.

img
Hình ảnh của Minh Tú bây giờ và trước đây có nhiều điểm khác nhau

Siêu mẫu Minh Tú được biết đến với vóc dáng nóng bỏng cùng gương mặt gợi cảm. Cô đã hoạt động trong nghề nhiều năm và thực tế so với những hình ảnh trước đây, nữ người mẫu có nhiều thay đổi đáng kể không chỉ về ngoại hình mà cả gương mặt. Minh Tú vẫn luôn dính tin đồn "dao kéo" để tân trang nhan sắc.

Mới đây, nữ siêu mẫu chính thức lên tiếng giải đáp nghi vấn đã tốn 300 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ trong một chương trình truyền hình. Cô khẳng định, đây là tin đồn và số tiền 300 triệu là quá lớn, cô sẽ không bỏ ra tần đó tiền để đi "dao kéo".

"Tôi có thẩm mỹ nhưng không phẫu thuật, không đụng chạm dao kéo. Tôi có đi làm răng, làm đẹp da, làm những tiểu tiết nhẹ trên gương mặt…Ai cũng vậy và tôi không ngại chia sẻ điều đó. Thân hình của tôi cũng tự nhiên nên có lúc, nhiều người nói tôi rất đẹp, lúc lại teo", chân dài khẳng định.

img
Người đẹp khẳng định, thân hình của cô cũng không đụng dao kéo
img
Minh Tú thừa nhận có làm thẩm mỹ trên gương mặt

Minh Tú từng cho biết trước đây, cô có lúc tự ti vì vóc dáng của mình chậm phát triển so với các bạn cùng trang lứa thời niên thiếu, trừ chiều cao. Điều đó tạo động lực cho cô nỗ lực thay đổi để thực hiện đam mê với nghề người mẫu thời trang.

Cô là một trong những người đẹp luôn chăm chỉ luyện tập để thay đổi vóc dáng. Trước đây, Minh Tú sở hữu thân hình "cò hương" nhưng sau đó, cô luyện tập khắt khe với chế độ ăn riêng để có một thân hình hoàn hảo, tham gia những cuộc thi nhan sắc.

img
Sự thay đổi đáng kể về ngoại hình của Minh Tú

Nữ siêu mẫu tâm sự, bản thân cô trước đây và bây giờ cũng có nhiều điểm khác biệt không chỉ về ngoại hình mà cả suy nghĩ và tính cách. Trước đây, cô chỉ muốn kiếm tiền và muốn có công việc tốt để lo cho bản thân và gia đình. Do đó, cô chỉ tập trung vào công việc và không nghĩ nhiều tới những chuyện khác. Thời điểm này, Minh Tú bắt đầu mở lòng hơn để đón nhận mọi chuyện khác nhau có thể đến với mình.

Sau sự cố bị kẹt tại Bali (Indonesia) suốt gần nửa năm vì dịch bệnh, Minh Tú cũng có nhiều thay đổi. Trong chuyện tình cảm, người đẹp thừa nhận đang có một mối quan hệ mới. Cả hai đã là bạn bè từ lâu và giờ quyết định tìm hiểu nhau. Cô nhận thấy sự quan tâm của người này dành cho mình có sự sâu sắc và trưởng thành.

"Khoảng thời gian đó tôi rất buồn, căng thẳng và rối loạn tâm lý. Người đó cho tôi những lời khuyến, hướng giải quyết tinh thần và công việc. Tôi chọn người thực sự quan tâm về tinh thần, cảm xúc của mình hơn là những người chỉ quan tâm chuyện ăn uống bề ngoài", chân dài thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.