Showbiz

Minh Tú "hứng gạch" vì đá xéo danh hiệu của Lan Khuê

04/06/2017, 09:45

Cụm từ "Miss 10+1" được nhiều người cho rằng, Minh Tú đang "đá xéo" danh hiệu Top 11 Miss Worl của Lan Khuê.

tf

Cụm từ "Miss 10+1" được nhiều người cho rằng, Minh Tú đang "đá xéo" danh hiệu Top 11 Miss Worl của Lan Khuê.

Dù chưa lên sóng nhưng The Face - Gương mặt thương hiệu đang được nhiều người chờ đợi với bộ ba HLV gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Trong mùa 1, ba HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê có những màn khẩu chiến cũng như những tình tiết "dramma" thu hút người xem. Do đó, trong mùa 2, những tình tiết có tính kịch cũng được nhiều người đoán già đoán non.

Mới đây, Minh Tú vừa hé lộ một vài phát ngôn gây sốc của mình trong The Face năm nay trong một đoạn livestream. Theo đó, khi fan hâm mộ đưa ra câu hỏi Chị có phát ngôn gây sốc nào tại The Face không?”, Minh Tú đã bật cười chia sẻ 2 cụm từ “Miss 10+1” và “Bỏ cái quần độn mông ra rồi nói chuyện với chị“.

Nữ người mẫu này còn cho hay, đây là những chi tiết nhạy cảm có thể bị cắt sóng nhưng không ít người phần nào đoán được nhân vật mà Minh Tú đang đề cập trong câu nói của mình chính là HLV Lan Khuê. Bởi Lan Khuê từng lọt top 11 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 nhờ sự bình chọn đặc biệt từ phía những fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà. Do đó, nhiều người cho rằng Minh Tú đang "đá xéo"  Lan Khuê. 

>>> Video Minh Tú chia sẻ về phát ngôn gây sốc tại The Face:

Trên Fanpage của chương trình xuất hiện nhiều bình luận tranh cãi về phát ngôn này của Minh Tú. Số đông cho rằng người đẹp này chưa đạt nhiều thành tích mà lại chê bai người khác. Facebooker Hoa Trần bức xúc: "Ngon thì đi thi Miss World đi, ngon thì được top 10 + 1 như người ta đi, ở đó mà xéo sắc. Trong khi người ta mang danh hiệu về làm Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc, còn chị ở đó sỉ nhục danh hiệu của người ta. Hay lắm!".

Khán giả có tài khoản Nguyễn Tùng Linh chia sẻ: "Đá xéo danh hiệu do fan bình chọn, rồi mai mốt thi cái gì kêu gọi fan bình chọn là kỳ lắm nha".

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Bửu Bối Nguyễn bình luận: "Độn hay không độn thì Lan Khuê cũng giải vàng siêu mẫu, Hoa khôi áo dài. Minh Tú được giải gì nổi bật chứ? Bơm môi rồi bơm mặt, sửa mũi... Nhìn Minh Tú lúc mới vào nghề đi rồi té ngửa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.