Xem - ăn - chơi

Minh Tú ngày càng giống Phạm Hương trong The Face

10/07/2017, 06:05

Tự nhận mình công tâm, nhưng Minh Tú quyết định loại đi đối thủ mạnh nhất của đội bạn để bảo vệ đội mình.

loai6

Tự nhận mình công tâm, nhưng Minh Tú quyết định loại đi đối thủ mạnh nhất của đội bạn để bảo vệ đội mình.

Tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tối 9/7 là màn tranh tài của Top 9 thí sinh của ba huấn luyện viên Hoàng Thùy, Lan Khuê và Minh Tú. Trong tập này, top 9 phải vượt qua hai thử thách ngoài trời là "Quay TVC dưới nước" và "Chụp ảnh với bộ sưu tập của thương hiệu". 

Trong thử thách quyết định đội thắng cuộc là "Chụp ảnh với bộ sưu tập của thương hiệu", các thí sinh phải thực hiện 2 phần thử thách khác nhau, phần 1 "chụp hình trong trang phục bikini trên thuyền buồm" và phần 2  là "chụp ảnh trên du thuyền - đi catwalk trên cầu cảng". Hai thử thách này đòi hỏi sự can đảm, cách xử lý thông minh trong không gian nhỏ hẹp cũng như bản lĩnh và thần thái của một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp.

Với thử thách ở phần 1, các thí sinh phải thể hiện cách tạo dáng và vận dụng khả năng xử lý ánh sáng chuyên nghiệp dưới thời tiết nắng gắt. 9 thí sinh được đưa ra giữa vịnh và thả sức tạo dáng trên thuyền buồn. HLV Hoàng Thùy khá lo lắng vì trong top 9 có những thí sinh không biết bơi, sóng đập rất mạnh và nắng rất gắt.

IMG_4580

 

Mặc dù không biết bơi, Nhưng Đồng Ánh Quỳnh rất bình tĩnh, cô đã có được những cách tạo dáng khoe đường cong cơ thể rất đẹp và sáng tạo với cánh buồm. Với kinh nghiệm của mình, Trúc Anh tự tin khi lựa chọn chiếc thuyền buồm có hướng ánh sáng đẹp và cho ra những bức ảnh hoàn hảo. Thí sinh Quỳnh Như nhận rất nhiều lời khen từ HLV Hoàng Thùy về cách tạo dáng, thần thái và biết thế mạnh của mình ở đâu. Vượt qua nỗi sợ hãi không biết bơi, Tường Linh cũng có những cách tạo dáng thể hiện đúng tinh thần của thử thách. 

Đến với phần thi thứ hai, các cô gái khoác lên mình bộ sưu tập Polygon của thương hiệu thời trang IVY moda. Đề bài được giao các HLV nhanh chóng hướng dẫn các thí sinh cách tạo dáng và đội hình catwalk đặc sắc nhất. HLV Hoàng Thùy lại tung tục ngữ "Ngọc có mài mới sáng, vàng càng luyện càng trong" để khích lệ tinh thần các thí sinh. 

lankhue

Phần thi nhóm của đội Lan Khuê

Ở đội Lan Khuê, thí sinh Mỹ Nhân đã có phần thi khá ấn tượng. Lan Khuê đã theo sát học trò hướng dẫn từ cách tạo dáng đến thần thái ánh mắt. Mặc dù sợ độ cao, nhưng Phan Ngân đã cố gắng quên đi và ra sức tạo dáng. Tú Hảo có thần thái và biểu cảm cuốn hút trong mọi khuôn hình. Phần chụp ảnh nhóm cũng không khó khăn gì với 3 "chiến binh" của đội Lan Khuê.

HLV Minh Tú đã phải lớn tiếng khi học trò tạo dáng "lỗi mốt" khiến buổi chụp ảnh trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, đội của Minh Tú được đánh giá cao ở tinh thần đồng đội và cho ra đời bức ảnh nhóm đẹp mắt. Trong khi đó, đội của Hoàng Thùy lại đầy cá tính khi mỗi thí sinh đều biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mình. 

hoangthuy

Ba thí sinh của đội Hoàng Thùy

Trong phần thi catwalk, đội Minh Tú được đánh giá khá cao vì sự đồng đều và cảm nhận âm nhạc giữa biển trời mây nước, hòa quyện vào nhau mang đến cảm giác nhẹ nhàng bay bổng. Đội Lan Khuê, thí sinh Mỹ Nhân đã thể hiện được hình thể của mình và cả 3 cũng mang đến một phần trình diễn hoàn hảo. Đội Hoàng Thùy như tạo điểm nhấn khi kéo dài phần catwalk.

Kết thúc cả 2 thử thách, ông Phạm Lê Hoàng Linh - đại diện thương hiệu thời trang IVY moda đã chọn đội Minh Tú là đội chiến thắng. Lan Khuê đã chọn Mỹ Nhân vào phòng loại với hy vọng cá tính của học trò sẽ chinh phục được HLV Minh Tú để quay trở về. Để cổ vũ tinh thần học trò, Hoàng Thùy chia sẻ "Dù thắng hay thua vẫn phải ngẩng cao đầu". Cô chọn Phương Chi vào phòng loại.

loai5

 

Sau khi lắng nghe những chia sẻ và cân nhắc HLV Minh Tú đã quyết định loại Mỹ Nhân đội Lan Khuê. Nắm tay Phương Chi trao trả lại cho Hoàng Thùy, HLV Minh Tú đã sử dụng lại câu nói của Phạm Hương năm trước để giải thích cho lý do loại người của mình: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.