Showbiz

Minh Tú vào chung kết Asia’s Next Top Model

15/06/2017, 09:53

Minh Tú đã lọt vào top 4 Asia's Next Top Model mùa thứ 5 cùng với Maureen (Philippines), Shikin (Malaysia) và Clara (Indonesia).

minh-tu

Minh Tú đã lọt vào top 4 Asia"s Next Top Model mùa thứ 5 cùng với Maureen (Philippines), Shikin (Malaysia) và Clara (Indonesia).

Tối 14/6, hành trình trong vai trò thí sinh của Minh Tú tại Asia’s Next Top Model tiếp tục với sự hứng khởi sau chiến thắng thuyết phục ở tuần trước. Bên cạnh đó, việc đổi địa điểm sang Malaysia càng khiến cô thêm phần thích thú.

Ở thử thách đầu tiên là catwalk trên cầu, trong khi Xiao Qing nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ chiều cao và những bước đi đầy sắc lạnh thì Minh Tú lại bị chê là quá sexy, đánh hông nhiều nên không toát lên được vẻ bụi bặm của những trang phục cô đang khoác lên mình.

Ở thử thách này, HLV The Face Việt Nam 2017 bất ngờ xếp gần chót về điểm số, giám khảo bí mật Xiao Qing thậm chí còn nghĩ là cô không hợp để trình diễn thời trang.

Minh Tú 2

Minh Tú trong phần thi catwalk trên cầu

Trong buổi chụp, siêu mẫu Châu Á Minh Tú diện một bộ bikini hai mảnh gợi cảm phối cùng áo khoác dáng dài và giày trượt băng. Do gặp khó khăn với việc đứng trên giày trượt, Minh Tú quyết định nắm lấy nhành cây và tạo dáng quỳ gối. Việc này khiến hai đầu gối của cô sưng đỏ vì đau và đá lạnh.

Nhận xét của giám khảo Daniel Boey - “bố già” thời trang Singapore cho rằng gương mặt Minh Tú thể hiện phần nào sự đau đớn đó. Bên cạnh đó, các giám khảo khác cho rằng Minh Tú đang bị “một màu” và gợi cảm chưa đúng chỗ.

Tuy nhiên vẻ nóng bỏng của thân hình vẫn giúp Minh Tú có một vé an toàn để chính thức bước vào Top 4 của cuộc thi. Giám khảo bí mật Xiao Qing và thí sinh Đài Loan Cindy cùng lọt top nguy hiểm. Người ra về là người đẹp 19 tuổi xứ Đài.

Minh Tu

Minh Tú trong phần thi mặc bikini tạo dáng trên băng

 Chia sẻ sau khi vào chung kết, Minh Tú cho biết: "Ở tập này thực sự thử thách rất khó khăn với tôi đặc biệt là trượt băng. Điều này giúp tôi vượt qua nỗi sợ hãi và thực hiện điều đó. Thực sự khi đã ở Top 5 thì không có thời gian để bạn sợ hãi!

Tôi không sợ những thử thách mới. Đó là một phần trong cuộc sống này. Thỉnh thoảng cuộc sống đem lại cho bạn một điều bất ngờ và bắt bạn phải đối mặt với nó. Người duy nhất có thể giải quyết không ai khác là chính bạn, cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.