Thể thao

Minh Tuấn rực sáng, ĐTVN "giải quyết nhanh" SV Hàn Quốc

04/11/2014, 20:43

Hai bàn thắng của Vũ Minh Tuấn cùng pha lập công của Văn Quyết đã giúp ĐTVN giải quyết trận đấu với SV Hàn Quốc nhanh gọn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐTVN đã chủ động đẩy cao đội hình tung ra những đợt tấn công ào ạt. Sự cơ động của tuyến giữa giúp ĐTVN có được một thế trận khá sắc sảo và bàn thắng cũng đến với các cầu thủ áo đỏ từ khá sớm khi Vũ Minh Tuấn tung cú vô lê đẹp mắt hạ gục thủ thành Lee In Soo, khai thông thế bế tắc ở phút 11. Chưa đầy 5 phút sau, lại là Vũ Minh Tuấn dụng thành công đường chuyền của đồng đội để nâng tỉ số lên 2-0.

Tiếp đà hưng phấn, ĐTVN tiếp tục thể hiện sự vượt trội trong những đường lên bóng và có được bàn thắng thứ 3 ở phút 17 do công của Văn Quyết. Lần này Vũ Minh Tuấn đóng vai trò kiến tạo để đồng đội lập công. Có được lợi thế lớn chỉ sau chưa đầy nửa hiệp đấu, ĐTVN đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng SV Hàn Quốc cũng không có được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý.

Vũ Minh Tuấn tỏa sáng với một cú đúp và một đường kiến tạo trong trận đấu với SV Hàn Quốc
Vũ Minh Tuấn tỏa sáng với một cú đúp và một đường kiến tạo trong trận đấu với SV Hàn Quốc. Ảnh: Zing

Sau giờ nghỉ, ĐTVN vẫn duy trì thế trận chậm, chắc chờ cơ hội. Trên thực tế đội bóng áo đỏ cũng có được vài cơ hội ăn bàn nhưng hai chân sút vào thay người Công Vinh và Anh Đức đều không thể tận dụng. Bên kia chiến tuyến, dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng lối chơi của SV Hàn Quốc tỏ ra quá đơn giản và không thể tạo đột biến trong những phút còn lại. Chung cuộc, ĐTVN giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Chung cuộc: 3-0

Bàn thắng: Minh Tuấn 1

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh; Ngọc Hải, Tiến Thành, Văn Biển,  Xuân Thành;  Huy Hùng, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Văn Quyết, Minh Tuấn, Hồng Quân.

SV Hàn Quốc: Lee In Soo; Lee Min Gi, Choi Kyu Baek, Kim Sung Sik, Choi Chi Won; Jo Ju Yeong, Yun Hyeon Seop, Lee Kwang Yul, Seo Young Kyun, Sim Jin Ul, Lee Ji Min.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.