Văn hóa - Giải Trí

Miranda Kerr khoe vòng 1 căng tròn

20/12/2015, 05:58

Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Miranda Kerr đều khiến mọi người ngất ngây bởi bề ngoài xinh đẹp gợi cảm của mình.

miranda8
Miranda-Kerr  gợi cảm ngất ngây với đầm ren

Trong buổi giới thiệu sản phẩm chăm sóc da Kora tại trung tâm thương mại Westfield (Sydney, Úc), Miranda Kerr diện ren trắng của thương hiệu Self – Portrait vừa tinh khôi vừa gợi cảm khó cưỡng. Hai dây váy mảnh mai giúp Miranda khoe khéo bờ vai thon và khuôn ngực căng đầy.

miranda3
Miranda Kerr xuất hiện tươi rói trong buổi giới thiệu sản phẩm
miranda4
Váy ren trắng khoe khéo bờ vai thon và khuôn ngực căng đầy
miranda5
Váy ren trắng cùng giày cao gót trắng pha ren và những món đồ trang sức mảnh tạo nên diện mạo tinh tế hoàn hảo cho người đẹp 32 tuổi.

Sau khi đến trung tâm thương mại Westfield, người đẹp 32 tuổi được mọi người chào đón nồng nhiệt. Rất nhiều người hâm mộ đã vây quanh và liên tục dùng điện thoại để ghi lại khoảnh khắc xuất hiện đầy ấn tượng của Miranda. Bà mẹ một con cũng hào hứng tạo dáng với sản phẩm dưỡng da của mình và rất thân thiện khi chụp ảnh cùng cả những em nhỏ.

miranda1
Miranda Kerr rất thân thiện với các em nhỏ
miranda6
Mái tóc nâu óng ả được thả tự nhiên cùng màu son đỏ quyến rũ càng làm nổi bật thần thái tươi tắn của cựu thiên thần Victoria"s Secret.

Kora Organics là dòng sản phẩm chăm sóc da do chính Miranda Kerr tạo ra vào năm 2009. Siêu mẫu người Úc tạo ra dòng sản phẩm này với mong muốn được chia sẻ phong cách sống khỏe mạnh với mọi người. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.