Showbiz

Miss Charm International 2020 bị hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19

28/02/2020, 11:59

BTC Miss Charm International cho biết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 3/2020 sẽ tạm hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

img
Quỳnh Nga - đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2020

Theo báo cáo, đến ngày 28/2, tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng loại mới (Covid-19) ở Trung Quốc đang chuyển biến tích cực: số người bị bệnh và tử vong trong ngày ở Trung Quốc tiếp tục giảm; nhiều tỉnh đã không xuất hiện ca nhiễm bệnh mới trong mấy ngày liền; một số địa phương chuyển sang ngăn chặn dịch bệnh từ ngoài xâm nhập vào.

Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh tại một số nước khác rất nghiêm trọng... đã có ít nhất 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bị dịch bệnh COVID-19 tấn công.

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp và sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh -19 trên toàn cầu, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Miss Charm International (Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế) 2020 quyết định trì hoãn cuộc thi để đảm bảo sức khỏe cho tất cả thí sinh và ê-kíp.

img
Danh sách các thí sinh tham gia Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2020

Theo thông báo trước đó, cuộc thi dự kiến tổ chức vào tháng 3/2020. Đến nay, BTC đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng chào đón các thí sinh vô cùng xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới.

"Quyết định này được đưa ra dựa trên sự nỗ lực trên toàn thế giới trong việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm kiềm chế và ngăn chặn dịch Corona. Mặc dù rất tiếc vì sự trì hoãn này, nhưng BTC cuộc thi phải đặt trách nhiệm cộng đồng và sự an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu", đại diện BTC cuộc thi cho hay.

Được biết thời gian diễn ra cuộc thi sẽ được thông báo sau. Cùng với đó, BTC Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế 2020 cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả đã theo dõi cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.