Showbiz

Miss Grand International 2022 gặp biến, Thiên Ân có thể trở thành á hậu?

28/10/2022, 18:26
image

Á hậu 5 Miss Grand International 2022 - Yuvna Rinishta bất ngờ từ bỏ danh hiệu sau 3 ngày đăng quang khiến dư luận "dậy sóng".

Chiều 28/10, trang chủ Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) thông báo quan trọng. Theo BTC, người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta đã từ bỏ danh hiệu á hậu 5 tại cuộc thi năm nay.

img

Á hậu 5 Miss Grand International Yuvna Rinishta từ bỏ vương miện

Nguyên nhân được đưa ra là do cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách á hậu. BTC cũng nhấn mạnh, Yuvna Rinishta sẽ không còn được sử dụng danh hiệu á hậu 5, người thay thế vị trí của cô sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Việc Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu á hậu 5 Miss Grand International chỉ sau 3 ngày khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc 10 cô gái còn lại trong top 20 sẽ có cơ hội thay thế, Yuvna Rinishta trở thành á hậu của cuộc thi năm nay, trong đó có Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam.

img

Top 10 Miss Grand International 2022

Trong những ngày qua, cuộc thi Miss Grand International liên tục gặp sóng gió khi ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi hứng chịu nhiều chỉ trích bởi hành động miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân.

Cụ thể, khi nói về lý do Thiên Ân trượt top 10, ông Nawat chia sẻ: "Cô là thí sinh duy nhất có phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to", nên không đáp ứng được tiêu chí hình thể.

Ngoài ra, sau khi Thiên Ân trượt top 10 trong đêm chung kết, cư dân mạng Việt Nam đã thể hiện sự giận dữ và đồng loạt bỏ follow trang chủ của Miss Grand International. Theo ghi nhận, trang chủ của cuộc thi từ hơn 6,5 triệu follow, hiện chỉ còn hơn 4 triệu follow.

Giữa động thái bị nhiều fan quốc tế, trong đó có Việt Nam quay lưng, Nawat tiếp tục có phát ngôn gây sốc: "Tổ chức này của tôi, do tôi bỏ tiền ra. Tôi là người quyết định ai sẽ đăng quang. Hoa hậu phải là người giúp tôi kiếm được nhiều tiền".

img

Thiên Ân trình diễn trong đêm chung kết Miss Grand International 2022

Tại Miss Grand International 2022, ngoài thành tích top 20, Thiên Ân còn thắng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất do khán giả bình chọn. Cô còn lập kỷ lục khi có bức ảnh nhận hơn 4 triệu lượt yêu thích trên trang Instagram cuộc thi, thắng giải Country's power of the year.

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, quê Long An, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam ngày 1/10, Thiên Ân chỉ có ba ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Indonesia tranh tài cùng các thí sinh quốc tế. Tuy nhiên cô thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong từng hoạt động và ngày càng bứt phá, được khán giả yêu mến, ủng hộ.

Miss Grand International được tổ chức lần đầu năm 2013, nhằm tìm kiếm vẻ đẹp nóng bỏng, có trí tuệ. Người thắng cuộc có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực.

Cuộc thi được Global Beauties xếp vào top 6 cuộc thi hoa hậu uy tín hiện nay, bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth và Miss Supranational. Mùa giải 2022 đánh dấu 10 năm tổ chức của cuộc thi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.