Showbiz

Miss Grand International vẫn thi áo tắm, bất chấp điều cấm ở Indonesia

06/10/2022, 10:11
image

Ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International bất ngờ tiết lộ, phần thi áo tắm năm nay vẫn diễn ra như thường lệ.

Theo thông tin mới nhất từ trang Enampagi.id, ngày 5/10, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) bất ngờ tiết lộ, phần thi áo tắm năm nay vẫn diễn ra như thường lệ.

img

Ông Nawat và dàn thí sinh Miss Grand International 2021

Tuy nhiên, để phù hợp với văn hóa và tín ngưỡng của nước chủ nhà, chương trình sẽ không được phát sóng tại Indonesia.

"Sẽ có chút thay đổi về lịch trình của vòng thi áo tắm vào. Phần thi sẽ diễn ra vào ngày 12/10/2022. Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui vì điều đó", ông Nawat cho hay.

Trước đó, BTC xác nhận cuộc thi loại bỏ vòng áo tắm, thay vào đó, thí sinh dự kiến trình diễn trang phục thể thao.

Là một trong những quốc gia Hồi giáo đông dân, việc phụ nữ Indonesia phơi bày cơ thể bị cấm kỵ. Do vậy, thí sinh buộc phải mặc trang phục kín đáo, đồ thể thao khỏe khoắn.

img

Thiên Ân (thứ 2 từ phải sang) cùng các thí sinh Miss Grand International

Hiện, đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân đã cùng 71 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ có mặt tại Bali, Indonesia để tham dự cuộc thi.

Mặc dù chuẩn bị mọi thứ trong khoảng thời gian chỉ 3 ngày sau đăng quang Miss Grand Vietnam và cường độ tập luyện gấp rút, Thiên Ân vẫn tỏa sáng trước dàn đối thủ. Cô đã có buổi gặp gỡ các thí sinh, phần phỏng vấn nhanh bằng tiếng Anh khá trôi chảy.

Được biết, tham dự Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thiên Ân và ê-kíp đã chuẩn bị gần 30 bộ trang phục để đảm bảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng của Thiên Ân đều sẽ tạo được dấu ấn.

img

Người đẹp sinh năm 2000, cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm, cuộc thi Miss Grand International được tổ chức tại 2 thành phố lớn ở Indonesia là Bali và Jakarta. Ngoài phần thi áo tắm, cuộc thi có các phần thi trình diễn trang phục truyền thống của Indonesia và trình diễn trang phục dân tộc.

Trang phục văn hóa dân tộc là thiết kế “Trúc chỉ” từng giành chiến thắng giải Trang phục Văn hóa dân tộc đẹp nhất sẽ được Đoàn Thiên Ân trình diễn trong show Trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Grand International 2022 diễn ra vào tối 20/10/2022 tại Jakarta, Indonesia.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 dự kiến diễn ra vào 25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (Sentul International Convention Center - SICC), Tây Java, Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.