Showbiz

Miss International Queen 2022: Philippines đăng quang, Trân Đài lọt top 6

26/06/2022, 00:25
image

Người đẹp Philippines Fuschia Anne Ravena đã vượt qua 22 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022.

Tối 25/6, Chung kết Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) 2022 đã diễn ra tại Thái Lan với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines - Fuschia Anne Ravena.

img

Khoảnh khắc nhận vương miện của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Cô nhận lại vương miện danh giá từ đương kim Hoa hậu người Mexico - Valentina Fluchaire. Cô là người Philippines thứ ba chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện của Colombia - Bea Marquez, á hậu 2 là người đẹp đến từ Pháp - Aëla Chanel.

img

Top 3 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022

Dù đã nỗ lực hết mình nhưng đại diện Việt Nam là Phùng Trương Trân Đài chỉ dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Tuy nhiên, cô nhận giải phụ là Người đẹp tài năng tại cuộc thi.

img

Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 6 chung cuộc

Fuschia Anne Ravena năm nay 27 tuổi, đến từ thành phố Cebu. Người đẹp mất 5 năm để chuyển giới, sau khi được một người bạn thân truyền cảm hứng.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 sở hữu nước da ngăm, mái tóc dài suôn mượt cùng thân hình bốc lửa.

Trong đêm chung kết, phần trả lời ứng xử của cô cũng được đánh giá cao. Khi được hỏi sẽ làm gì đầu tiên trong nhiệm kì nếu chiến thắng Miss International Queen 2022, Fuschia Anne Ravena đã trả lời khéo léo: "Điều đầu tiên tôi muốn làm là lan tỏa tinh thần yêu thương và đề cao quyền bình đẳng giới tính.

Bởi sau cùng, chúng ta sống cùng nhau dưới chung một bầu trời, cùng hít thở một bầu không khí. Hãy yêu thương và tôn trọng nhau để thế giới ngày một tốt đẹp hơn".

img

Tân hoa hậu Fuschia Anne Ravena

Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan với sự tham gia của 23 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trong chương trình, các thí sinh cùng tham gia các phần thi trang phục dân tộc, dạ hội, áo tắm và vấn đáp. Top 11 gồm Ấn Độ (nhờ bình chọn khán giả), Mexico, Hàn Quốc, Việt Nam, Pháp, Thái Lan, Venezuela, Philippines, Campuchia, Colombia và Peru.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.