Showbiz

Miss International thi bikini ở phòng kín, Tường San nhanh nhảu khoe dáng

07/11/2019, 15:51

Phần thi bikini của Miss International diễn ra vào ngày 7/11 để chọn vào top 15 của đêm chung kết 12/11.

img
Á hậu Tường San tranh thủ khoảnh khắc để khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini

Cuộc thi Miss International 2019 quy tụ 83 người đẹp trên toàn thế giới, đây được coi là số lượng thí sinh đông nhất trong lịch sử tổ chức cuộc thi này. Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay là á hậu Tường San. Những ngày qua, các thí sinh đã có những hoạt động như thăm quan những địa điểm nổi tiếng, trải nghiệm nhiều hoạt động trong từng chuyến đi.

Tường San cùng các thí sinh đã trải qua hai phần thi là Trang phục truyền thống vào ngày 28/10 vừa qua và phần thi tài năng. Trong đó, Tường San thể hiện tài năng của mình qua màn múa tiết mục “Để Mị nói cho mà nghe”, một ca khúc gắn liền với tên tuổi nữa ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

img

Sau các phần thi tài năng và Trang phục truyền thống, các thí sinh sẽ tiếp tục trải qua phần thi trang phục bơi liền mảnh. Các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, sắc đẹp và sức khỏe sẽ cùng ban giám khảo theo dõi và quyết định người thắng cuộc. Kết quả của phần thi này cũng sẽ được công bố vào đêm chung kết 12/11. Đặc biệt với thời tiết khá lạnh tại Nhật Bản, nhiệt độ khoảng dưới 20 độ C, các thí sinh sẽ thực hiện phần thi này trong phòng kín.

Cuộc thi Miss International với tiêu chí hướng đến cái đẹp thanh lịch, sự nền nã nên có thể thấy những hoạt động của cuộc thi đều khá nhẹ nhàng. Phần thi bikini cũng khác biệt so với các cuộc thi nhan sắc khác khi các thí sinh mặc trang phục bơi liền mảnh. Tuy vậy, với thiết kế bikini này, thí sinh vẫn có thể khéo léo khoe trọn ba vòng và thân hình của mình.

img

Được biết với phần thi bikini, ban giám khảo sẽ chỉ chấm vóc dáng và chỉ số hình thể của thí sinh, không đánh giá phần catwalk với bikini. Đại diện Việt Nam Tường San sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng khá chuẩn 82 - 62 - 95. Với thân hình săn chắc, người đẹp khá tự tin với việc có thể khéo léo phô diễn những đường cong mướt mắt của mình.

Trước khi phần thi bikini diễn ra, nàng á hậu sinh năm 2000 đã khéo khoe những khoảnh khắc nỏng bóng của mình trong bộ bikini. Trong những bức hình được đăng tải, cô cho thấy cách tạo sáng nóng bỏng và khoe được tối đa những đường cong của mình.

Theo Tường San, để chuẩn bị cho phần thi bikini, cô đã tập luyện 30 phút mỗi ngày các bài tập giúp thân hình săn chắc. Người đẹp còn đặc biệt thích tập bài tập hít thở sâu, mỗi ngày tập 10 đến 15 phút hít thở đều, tập hít vào và thở ra bằng cơ bụng, kiên trì tập luyện mỗi ngày để có một vòng eo săn chắc.

"San cũng cố gắng hạn chế ăn tinh bột và bổ sung rau quả, trái cây, uống nhiều nước mỗi ngày nữa. Tuy đồ ăn ở Nhật rất ngon nhưng San phải tự dặn mình cố gắng hạn chế để giữ vóc dáng đẹp nhất có thể để luôn xuất hiện thật đẹp trước ống kính", Tường San tiết lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.