Showbiz

Miss Universe 2020 "có biến", hoa hậu Khánh Vân thêm thời gian chuẩn bị

13/06/2020, 19:53

Miss Universe 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2021 khi tình hình phòng chống dịch Covid-19 ổn định hơn.

img
Giám đốc quốc gia của tổ chức Miss Universe Puerto Rico thông báo về việc hoãn tổ chức cuộc thi trong năm nay

Mới đây, Giám đốc Quốc gia của tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) Puerto Rico đã đăng thông báo trên website, cuộc thi năm nay sẽ bị hoãn do tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp trên thế giới.

Theo đó, cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2021 khi tình hình phòng chống dịch bệnh ổn định hơn. Đương kim hoa hậu Zozibini Tunzi trở thành người đẹp có nhiệm kỳ dài nhất lịch sử của Hoa hậu Hoàn vũ.

img
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi

Tính đến tháng 6/2019, cuộc thi chỉ mới có 8 thí sinh lộ diện. Đây là điều chưa từng có trong lịch sử của Miss Universe. Căn cứ vào số liệu của những năm gần đây, tính đến thời điểm này hằng năm, đã có ít nhất 30 đại diện dự thi được công bố chính thức.

Chính vì vậy, Hoa hậu Hoàn vũ 2020 rời thời gian tổ chức là điều khá hợp lý, không chỉ vì số lượng thí sinh không đạt mà quan trọng nhất chính là đảm bảo an toàn cho các ứng viên tham gia do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

img
Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2020

Như vậy, đại diện Việt Nam - hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ tiếp tục có thêm thời gian để rèn luyện kĩ năng và trau dồi hình ảnh cho bản thân trước khi chinh chiến tại Miss Universe 2020.

Đăng quang từ tháng 12/2019, nàng hậu ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi tính cách đáng yêu, chân thật và quá trình thay đổi diện mạo tích cực. Được biết, trong những ngày nghỉ dịch Covid-19, Khánh Vân chăm chỉ tập luyện các bài tập giúp cơ săn chắc, kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nhờ vậy, vóc dáng cô có nhiều thay đổi, đầy đặn hơn.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của hoa hậu Khánh Vân:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.