Showbiz

Miss Universe Vietnam 2022: Họp báo giữa đêm, Top 3 hoa hậu chia sẻ "nóng"

26/06/2022, 00:49
image

Tân hoa hậu, á hậu Miss Universe Vietnam 2022 đã có những chia sẻ đầu tiên ngay sau giây phút đăng quang.

Tối 25/6, Chung kết Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2022 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ngọc Châu. Hai danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt được trao cho Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

img

Tân hoa hậu và á hậu xuất hiện tại họp báo sau Chung kết

Chia sẻ về chiến thắng của mình tại họp báo sau sự kiện, tân hoa hậu Ngọc Châu bày tỏ: "Khoảnh khắc mà mình không thể tưởng tượng được. Cả Châu và Nhi khi đứng trong hậu trường, hai bạn có nói với nhau là: "Thôi bây giờ mình cứ trình diễn hết mình, cứ tận hưởng sân khấu để mà thể hiện hết những gì mình có".

Bản thân em thật sự ngày hôm nay, khi mình bước vào phần đồng diễn, em không nghĩ gì nhiều hết, em chỉ nghĩ sân khấu này chỉ có hôm nay, vào lúc này mà thôi, mình không còn cơ hội đứng trên đó một lần nào nữa.

Chính vì vậy, giống như câu mà anh Hoàng (CEO Trần Việt Bảo Hoàng - PV) từng nói là "làm như đêm cuối cùng mình làm, diễn như lần cuối cùng mình diễn". Và đó là cảm xúc mà tận bây giờ vẫn cảm thấy rất vui và không thể tin nó trở thành sự thật".

Ngọc Châu chia sẻ thêm, khi quyết định tham gia cuộc thi Miss Universe, cô đã vượt vùng an toàn của mình. Thời gian tới, cô sẽ cùng ê-kíp vạch ra những kế hoạch để làm mới bản thân.

Á hậu 1 Thảo Nhi nhận được câu hỏi về lý do trượt mất vương miện. Cô cho rằng, những gì xảy ra đều có lý do, có thể cô chưa đủ may mắn. Cô cảm thấy hạnh phúc với giải á hậu.

"Nhưng Châu xứng đáng. Tôi sẽ cải thiện bản thân về những kinh nghiệm. Tôi hy vọng năm sau mình thay đổi nhiều hơn nữa.

Tôi vô cùng xúc động, hạnh phúc. Không bao giờ tôi ngờ đến việc giành giải á hậu. Từng giây phút một tôi vượt qua chính mình cùng nhiều khó khăn khác. Ngày hôm nay, tôi đứng đây, hạnh phúc khi có mọi người ở bên cạnh. Tôi cảm ơn rất nhiều", Thảo Nhi bộc bạch.

img

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên

Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng không giấu được xúc động: "Ngay từ ngày đầu tiên khi tôi ghi danh vào Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tôi không nghĩ mình có thể ngồi đây để chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người.

Hiện tại, tôi rất vui và hạnh phúc, 3 tháng qua là hành trình ý nghĩa với tôi và rất nhiều cô gái ở đây, có cả chị Châu và chị Nhi. Tôi hy vọng nhiệm kỳ mới của top 3 sẽ rực rỡ, thành công. Tôi xin cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tôi và các thí sinh khác trong thời gian qua".

Trả lời tại họp báo, đại diện ban tổ chức, ông Trần Việt Bảo Hoàng, cho rằng top 3 năm nay xứng đáng, được khán giả ủng hộ.

Nói về hành trình sắp tới của các nàng hậu, ông Bảo Hoàng khẳng định: "Ngọc Châu sẽ tham gia Miss Universe lần thứ 71 (diễn ra vào cuối năm nay). Thảo Nhi là ứng viên dự thi Miss Universe 2023. Tôi hy vọng Thảo Nhi đủ bản lĩnh để giành được giải cao. Với Á hậu 2 Thủy Tiên, BTC cũng sẽ có những cơ hội khác dành cho cô ấy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.