Showbiz

Miss World 2020 bị hoãn, các cựu Hoa hậu Việt Nam sẽ làm gì?

25/07/2020, 22:10

Cuộc thi Miss World 2020 vừa bị hoãn vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

img
Cuộc thi Miss World 2020 phải hoãn, lùi lại sang năm 2021

Theo thông tin từ bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty Sen Vàng, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss World tại Việt Nam, cuộc thi Miss World 2020 (Hoa hậu Thế giới 2020) sẽ bị hoãn trong năm nay sang năm 2021 mới tổ chức do vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, số ca nhiễm và tỉ lệ tử vong tăng lên từng ngày.

Tuy nhiên, dù hoãn tổ chức cuộc thi nhưng BTC Miss World cũng tổ chức một cuộc thi quy mô nhỏ "Head to head challenge" (Thử thách đối đầu) dành cho các thí sinh cũ của năm ngoái tham dự. Cụ thể, các thí sinh sẽ làm clip chia sẻ quan điểm của mỗi người về tình hình thế giới hiện tại.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 là hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ tham gia cuộc thi này, để chia sẻ thông tin, quan điểm của Việt Nam trong vấn đề phòng chống dịch bệnh, cũng như cho thấy Việt Nam đang ổn định trạng thái bình thường mới như thế nào.

img
Trần Tiểu Vy tham gia Miss World 2018, còn Miss World 2019 là hoa hậu Lương Thùy Linh

Không chỉ vậy, các hoạt động nhân ái của lứa thí sinh các năm 2019 cũng sẽ được cập nhật về cho BTC Miss World để cùng tiếp tục chung tay lan toả những điều tốt đẹp.

"Việt Nam chắc chắn sẽ là quốc gia giữ lửa rất tốt cho các hoạt động nhân ái. Chúng tôi sẽ cập nhật các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là các hoạt động tham gia công tác chống dịch Covid 19 của hoa hậu Trần Tiểu Vy và Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh đến tổ chức Miss World để góp phần nhỏ nhoi xoa dịu nỗi đau chung của thế giới", bà Kim Dung thổ lộ.

Mặc dù cuộc thi năm nay bị hoãn nhưng theo thông tin từ BTC Miss World, các quốc gia đã có thí sinh cho năm 2020 vẫn có thể đăng ký cùng tạo một cuộc thi "Head to head world challenge" nhỏ. Điều này vừa tạo hoạt động xã hội, vừa giữ lửa cho các thí sinh mới đăng quang.

Hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đang triển khai vòng sơ loại và nhận hồ sơ tham gia của các thí sinh. Theo kế hoạch, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.