Showbiz

Missosology gỡ bài nghi vấn Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ

11/12/2015, 10:45

Trang sắc đẹp uy tín Missosology đã hạ bài quy chụp Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ vì bị phản đối gắt gao.

111
Trang sắc đẹp uy tín Missosology đã hạ bài quy chụp Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ vì bị phản đối gắt gao. 

Mới đây, Missosology – chuyên trang sắc đẹp có uy tín gây bất ngờ khi đăng tải một link bài viết về Phạm Hương kèm theo chú thích: "The beautiful transformation of Miss Universe Vietnam 2015, Phạm Thị Hương" (Tạm dịch: Vẻ đẹp được thay đổi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Thị Hương). Rất nhiều bình luận cũng "ăn theo" khi trầm trồ vì sự thay đổi này, họ cũng khẳng định đại diện của Việt Nam đã "dao kéo" nhan sắc.

 

111
Việc lục lại ảnh cũ và quy chụp Phạm Hương từng PTTM khiến các fan VN nổi giận và phản ứng dữ dội. Chính động thái này khiến chuyên trang uy tín về sắc đẹp đã ngay lập tức gỡ bài xuống sau vài giờ đăng tải.
pham-huong-4-ngoisao.vn.stamp2
 
pham-huong-2-ngoisao.vn.stamp2
Những lời bênh vực của các fan nhằm phản đối việc trang này hạ uy tín của Phạm Hương.

Ngay lập tức, người hâm mộ Việt Nam cũng phản ứng rất dữ dội khi hình ảnh cũ của Phạm Hương bị đưa ra. Đông đảo khán giả Việt khẳng định rằng, Phạm Hương không hề phẫu thuật thẩm mỹ, sự khác biệt đó là do make-up, chăm sóc sắc đẹp. Đặc biệt, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa qua, cô đã kiểm tra 2 lần để chứng minh không hề thẩm mỹ.

12299378_1013935491959949_974535356599115625_n
Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương trong hành trình HHHV 2015 vừa được cô đăng tải trên trang cá nhân.

Việc Missosology đăng tải bài viết như một sự quy chụp, ngầm thừa nhận Phạm Hương phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến không ít người bất ngờ. Bởi một chuyên trang có uy tín, lại đăng tải một link bài từ forum chưa được kiểm chứng thông tin là điều không nên.

Hơn thế nữa, dù Phạm Hương có thẩm mỹ hay không thì việc Missosology đăng tải link bài sẽ phần nào gây bất lợi tới hình ảnh của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.