Điện ảnh

Miu Lê gây lạ lẫm với mái tóc tém

13/06/2017, 15:40
image

Không còn hình ảnh thùy mị với mái tóc ngắn ngang vai, Miu Lê gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc tém.

VPP_2177

Không còn hình ảnh thùy mị với mái tóc ngắn ngang vai, Miu Lê gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc tém.

Vừa qua, dàn diễn viên phim điện ảnh "Cô gái đến từ hôm qua" có buổi giao lưu tại Đại học Sài Gòn (quận 5). Tham dự buổi ra mắt, ngoài “thầy giáo chủ nhiệm” Phan Gia Nhật Linh, còn có đủ bộ ngũ siêu quậy của lớp 12A3 là Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anhcùng các diễn viên khác như bé Minh Khang, bé Hà Mi và Hà Linh.

Xuất hiện trong sự kiện, Miu Lê gây bất ngờ với mái tóc tém tinh nghịch, năng động chứ không còn là hình ảnh một Miu Lê e ấp, dịu dàng với mái tóc ngắn ngang vai thường thấy.

Với thông điệp “Ký ức của tuổi thơ hôm qua, sống dậy cùng thanh xuân hôm nay!", buổi ra mắt mang chủ đề "Hội trại mùa hè" dành cho cựu học sinh khiến nhiều người bất ngờ khi đưa khán giả trở lại với những bài hit làm dậy sóng bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh một thời như Tình thôi xót xa, Người ta nói

Bên cạnh đó, những góc căn tin với các món quà vặt hấp dẫn như nước sâm, da-ua, kem chuối…, cùng tờ báo tường với các chuyên mục từng “đốn tim” lứa tuổi học trò một thời.

VPP_2251

Trong phim, Miu Lê tiếp tục đóng cặp cùng Ngô Kiến Huy. Cả hai đã từng hợp tác ăn ý trong phim điện ảnh "Em là bà nội của anh".

VPP_2289

Trong bộ phim mới, Ngô Kiến Huy tiếp tục "say nắng" Miu Lê.

VPP_2266

Hạ Anh và Hoàng Yến Chibi duyên dáng và năng động khi diện áo dài.

VPP_2216

 

VPP_2048

 

VPP_2148

 

VPP_2327

 

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.