Showbiz

Miu Lê lại bị chê tơi tả trong "Sao đại chiến"

09/12/2017, 09:19

Thể hiện ca khúc "Cô Ba Sài Gòn", Miu Lê bị chê giọng hát yếu ớt, thiếu nghiêm túc trong phần bè.

miu

Thể hiện ca khúc "Cô Ba Sài Gòn", Miu Lê bị chê giọng hát yếu ớt, thiếu nghiêm túc trong phần bè

Tập 4 Sao đại chiến lên sóng VTV3 tối 8/12 đã mang tới thử thách cho các đội với chủ đề EDM. EDM vốn là thế mạnh của nhiều đội trong chương trình này, trong đó có nhạc sĩ OnlyC. OnlyC và Miu Lê mang tới ca khúc "Cô Ba Sài Gòn". Ca khúc có những phần vũ đạo khá sôi động, mạnh mẽ. Tuy nhiên, tiết mục lại vấp phải những lời phê bình từ các nhà sản xuất. 

Theo MC Tùng Leo, để tránh những nhận xét sâu hơn nên anh quyết định sẽ không hỏi ý kiến đánh giá của nhạc sĩ Dương Cầm. Trong khi đó, nhà sản xuất Đỗ Hiếu cho rằng, anh đã nghe thấy phần bè không phải do Miu Lê hát mà là một giọng khác. Do đó, Đỗ Hiếu khuyên Miu Lê nên nghiêm túc hơn trong phần bè. Không chỉ vậy, anh còn nhận xét bản phối không mới mẻ so với bản gốc. Nam nhạc sĩ cũng bày tỏ mong muốn Only C đầu tư hơn cho ca khúc của mình khi mang lên sân khấu "Sao đại chiến" để trình diễn.

Nhà sản xuất Phúc Bồ dành lời ngợi khen khi Miu Lê đã hát rõ chữ, rõ lời, nhưng cảm nhận chung của anh là cũng chưa cảm thấy đã và chưa thấy thuyết phục.

Còn nhạc sĩ Nguyễn Dân đánh giá, Miu Lê đang quay trở lại "vết xe đổ" của tập 1, 2 khi giọng hát vẫn là điểm yếu của cô. "Bản phối của Only C rất tốt, nhưng ít nhiều cũng bị giọng ca của Miu Lê kéo xuống. Giọng hát không có nội lực, thậm chí còn nhảy nhót nữa", anh chia sẻ.

Đáp lại nhận xét của nhạc sĩ Nguyễn Dân, Miu Lê cho biết ngay từ đầu, cô đã thừa nhận mình có giọng hát kém nhất trong các thí sinh, thậm chí có thể gọi là không chuyên nghiệp. "Nhưng em thấy nghệ thuật không có chuẩn mực, không có gì để đo được. Anh góp ý, em rất muốn tiếp thu tuy em không khắc phục được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.