Bất động sản

Mở bán 2 siêu dự án BĐS tọa lạc tại Quảng Nam

22/01/2018, 15:32

Khu phố chợ Điện Nam Bắc hứa hẹn mang đến một cuộc sống náo nhiệt, thuận lợi cho an cư và kinh doanh...

Mo-ban-2-sieu-du-an-BDS-ơ-Quang-Nam-1

2 siêu dự án bất động sản ở Quảng Nam vừa được mở bán 

Đây là lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, một đơn vị tổ chức mở bán cùng lúc 2 dự án cũng 1 thời gian, cùng 1 địa điểm. Nếu như Siêu đô thị River View (phường Điện Dương, TX Điện Bàn, Quảng Nam) mong muốn mang đến một cuộc sống điền viên xa lánh muộn phiền thì Khu đô thị phố chợ Điện Nam Bắc (phường Điện Ngọc, TX Điện Bàn) hứa hẹn mang đến một cuộc sống náo nhiệt, thuận lợi cho an cư và kinh doanh các loại hình thương mại.

Mo-ban-2-sieu-du-an-BDS-ơ-Quang-Nam-2

Quang cảnh náo nhiệt buổi mở bán

Ông Vũ Đình Cương, Giám đốc Maketing  Công ty CP địa ốc First Real cho hay, với việc sở hữu vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển kinh tế, River View và Điện Nam Bắc được đánh gia là "điểm sáng" trong quy hoạch và đầu tư. 2 dự án này đều nằm trong vùng liên kết 2 trung tâm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An. 

"Được mệnh danh là "trái tim" của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà (Đà Nẵng) đến Phố cố Hội An, River View là một trong những dự án có giá trị cao về sinh thái khi sở hữu 1km đẹp nhất ven sông Cổ Cò cùng 6 công viên bao quanh. Đồng thời đây là sự kết hợp độc đáo giữa khu đô thị kiểu mẫu và khu nghỉ dưỡng ven sông cùng hệ thống tiện ích, liên kết đẳng cấp xung quanh", ông Cương nói.

Ông Nguyễn Thế Trung, Tổng giám đốc Công ty CP BĐS Protech cũng cho hay, Điện Nam Bắc dự đoán sẽ góp phần làm sôi sục thị trường bất động sản khu vực khi hướng đến xây dựng một khu đô thị kiểu mẫu - khu phố chợ hiện đại. Điện Nam Bắc sở hữu rất nhiều ưu thế nổi trội, chưa kể đến khả năng sinh lời cao, địa điểm thích hợp cho sự phát triển kinh tế, nâng cao đời sống khi sở hữu chợ trung tâm giữa lòng đô thị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.