Thông tin doanh nghiệp

Mở bán biệt thự ven biển đẹp nhất miền Trung

11/01/2016, 15:17

Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục ra mắt thị trường căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

11
Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có bể bơi riêng và hướng nhìn ra biển

Tiếp nối thành công từ phát triển các dự án bất động sản gắn với quần thể du lịch nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa, tới đây, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục ra mắt thị trường sản phẩm căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng thuộc Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn.

Sự kiện mở bán đáng chú ý nhất đầu năm mới

Lễ mở bán các căn biệt thự bên bờ biển đẹp nhất miền Trung sẽ được FLC tổ chức tại khách sạn Park Hyatt, quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào lúc 9h sáng ngày 16/1, đánh dấu bước tiến lớn của Tập đoàn FLC vào thị trường miền Nam, thị trường lớn nhất cả nước.

Những năm trở lại đây, đầu tư bất động sản nghĩ dưỡng đang trở thành xu thế của nhiều đại gia bất động sản. Những sản phẩm nghỉ dưỡng được đầu tư, phân phối bởi các tập đoàn lớn, uy tín đặc biệt thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Sự kiện mở bán căn hộ khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn lần này của Tập đoàn FLC - vốn nổi danh với nhiều đại dự án trên khắp cả nước - hứa hẹn sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản những ngày đầu năm mới.

FLC Quy Nhơn sở hữu 300 ha đất ven biển ôm trọn Eo Gió, nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Dự án có tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng với các hạng mục sân golf 18 hố; khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng gần 100 căn và khách sạn 5 sao gần 300 phòng.

Trong lần mở bán này, chủ đầu tư sẽ cung ứng ra thị trường 100 căn hộ khách sạn có diện tích từ 50 - 115 m2 và 20 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Tất cả các ban công căn đều có hướng nhìn ra biển và mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng.

Khách sạn
Mọi căn hộ khách sạn đều có hướng nhìn ra biển

Cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, trong đợt mở bán lần này, giá căn hộ khách sạn được áp dụng chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn và giá biệt thự nghỉ dưỡng chỉ từ 8 tỷ đồng/căn. Đây là những mức giá được đánh giá là hấp dẫn trong xu hướng đang lên của loại hình bất động sản này. Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn.

Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn khác như cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời 10%/năm trong 10 năm đầu, được chiết khấu trực tiếp 5% trên tổng giá trị hợp đồng và được nghỉ dưỡng 15 đêm miễn phí/ năm tại FLC Quy Nhơn hoặc trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống 3.000 resort trên toàn thế giới. Khi mua sản phẩm bất động sản tại FLC Quy Nhơn, khách hàng, nhà đầu tư cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị trong thời gian 15 năm.

Được biết, lễ mở bán tới đây còn có sự tham gia của các chuyên gia bất động sản. Các chuyên gia sẽ cùng FLC cung cấp nhiều thông tin, phân tích, đánh giá về xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng như các chính sách chia sẻ cơ hội đầu tư của Tập đoàn, đồng thời giải đáp các câu hỏi từ phía khách hàng, nhà đầu tư. Bên cạnh đó, tại lễ mở bán, Ban tổ chức cũng dành tặng cho các khách hàng, nhà đầu tư tham dự nhiều phần quà hấp dẫn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.