Thông tin doanh nghiệp

Mở bán dự án Khu đô thị Viêm Trung: Nhiều quà, lắm ưu đãi

19/04/2017, 18:17
image

First Real tổ chức lễ mở bán Khu đô thị Viêm Trung với nhiều phần quà, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Viêm Trung (2)
Phối cảnh KĐT Viêm Trung trong tương lai.

Là giai đoạn 2 của dự án KĐT An Cư vốn đã “cháy hàng” sau 2 lần mở bán, tỷ lệ thanh khoản đạt 100%, Công ty CP Địa ốc First Real tiếp đà mang đến cho khách hàng những không gian sống lý tưởng từ KĐT Viêm Trung. Dự án hứa hẹn cung cấp cho khách hàng các nền đất với giá trị thật, hạn chế tối đa tình trạng “bong bóng” thị trường.

Ông Vũ Đình Cương – Trưởng phòng Marketing Công ty CP Địa ốc First Real cho biết, lễ mở bán diễn ra từ 8h sáng ngày 23/4 tới, tại khách sạn Minh toàn Galaxy (số 306 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Sự kiện dự kiến thu hút hơn 300 khách mời là đại biểu đến từ các đơn vị chủ đầu tư, đơn vị phân phối độc quyền và các quý khách hàng cùng cơ quan thông tấn báo chí.

Như nhiều lần mở bán dự án trước, First Real mang đến cho khách hàng các quyền lợi hấp dẫn như chiết khấu cao, đặc biệt là những phần quà giá trị: Điện thoại Iphone 7 Plus Red, Tivi Smart Ultra HD 50 Inch, máy điều hòa…

Tọa lạc trên vị trí vàng, trung tâm cửa ngõ Đà Nẵng – Quảng Nam, KĐT Viêm Trung là giai đoạn 2 của KĐT An Cư, 1 trong những dự án thuộc tổng thể Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, trục đô thị kinh tế động lực của tỉnh Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Viêm Trung
Tại lễ mở bán KĐT Viêm Trung, Công ty CP Địa ốc First Real tiếp tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi về chiết khấu và phần quà hấp dẫn.

KĐT Viêm Trung có tống vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, tổng diện tích hơn 45.000m2 được thiết kế theo xu hướng hiện đại, thân thiện với môi trường gồm 300 nền đất (nhà vườn, nhà phố) do First Real hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền. Trong đó, đất dành cho cây xanh và các tiện ích công cộng chiếm hơn 50 %, phần còn lại được sử dụng cho hạ tầng, đất ở. Đặc biệt, hồ nước sinh thái rộng hơn 1.500m2, được thiết kế theo xu hướng xanh hiện đại là điểm nhấn cho toàn dự án.

KĐT Viêm Trung kết hợp hài hòa giữa vị trí đắc địa và không gian sống lý tưởng. Dự án sở hữu mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa (nối dài) và Dũng Sĩ Điện Ngọc nối liền Đà Nẵng – Hội An. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích như bãi tắm Non nước, tổ hợp giải trí CoCobay, chuỗi Resort 5 sao sang trọng The Nam Hải, Vinpreal hay sân gofl đẳng cấp quốc tế Montgomerie Links trong bán kính 3km. Giao thông phát triển, việc di chuyển đến sân bay Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, hay các trường đại học, Công viên văn hóa Ngũ Hành Sơn… chỉ trong bán kính 10km.

>>>> Xem thêm clip Nghi án Bitexco mở bán, tháo chạy khỏi The Manor Central Park:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.