Thông tin doanh nghiệp

Mở bán khu nhà ở xã hội CTI TOWER

23/08/2018, 06:38

Công ty CP Đầu tư phát triển Cường Thuận IDICO (CTI) hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai...

4

CTI TOWER được thiết kế hiện đại có vị trí giao thông rất thuận lợi giữa trung tâm TP Biên Hòa

Bên cạnh những thành công trong các dự án trọng điểm trong và ngoài tỉnh, hiện CTI đang triển khai đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội tại phường Tam Hòa, TP Biên Hòa. Sau khi dự án hoàn thành góp phần hỗ trợ cải thiện chỗ ở cho các hộ gia đình, cá nhân có khó khăn về nhà ở, đảm bảo chính sách an sinh xã hội dự án nhận được sự đồng thuận cao của người dân và chính quyền địa phương.

Khu chung cư có 2 block cao 23 tầng với số lượng 456 căn hộ, có 5 loại căn hộ diện tích khác nhau, từ 37m2 đến 63m2 đáp ứng được tất cả nhu cầu thực tế và khả năng tài chính cho các hộ gia đình và cá nhân có thu nhập thấp. Căn hộ hoàn thiện bàn giao có đầy đủ các tiện nghi như: Tủ bếp làm bằng gỗ MDF chống cháy, thiết bị vệ sinh hiện đại, hệ thống điện, điện lạnh đi âm an toàn... Mặt bằng khu căn hộ thiết kế theo dạng hình vuông lõi giao thông, cầu thang giữa, các căn hộ bám xung quanh trục giao thông giữa. Hành lang trong mặt bằng điển hình được thiết kế theo dạng chữ H nhằm tạo được sự thông thoáng, lấy gió và ánh sáng tự nhiên cho sảnh thang. Giao thông gồm 3 thang máy (một thang dùng chuyên chở đồ, hai thang chuyên chở người) và 2 cầu thang bộ. Cầu thang bộ được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn cầu thang dùng cho nhà cao tầng, các buồng thang không bị nhiễm khói. Một cầu thang có ánh sáng tự nhiên và một cầu thang sử dụng ánh sáng nhân tạo.

Các căn hộ bố trí theo tiêu chí cho người thu nhập thấp sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được diện tích thông thoáng, đầy đủ các chức năng cho không gian sống tiện nghi như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, bếp, vệ sinh, nơi giặt phơi. Hầu hết các phòng ngủ của căn hộ thiết kế đều có cửa sổ thông thoáng. Các căn hộ chủ yếu là loại 2 phòng ngủ và một số ít căn hộ là loại 1 phòng ngủ. 

Dự án khu chung cư có vị trí nằm trong khu dân cư hiện hữu cách đường Đồng Khởi 200m thuộc trung tâm TP Biên Hòa, gần các khu dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính, sự nghiệp… như Bệnh viện Đa khoa Biên Hòa, Cục Hải quan Đồng Nai, siêu thị Lotte, trường Đại học Đồng Nai, trường THPT Trần Biên,… Ngoài ra, khu chung cư nằm tại khu vực có hệ thống giao thông rất thuận lợi. Với nguồn lực tài chính vững mạnh và đội ngủ cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách từ chất lượng sản phẩm đến thiết kế nội thất.

Khách chỉ cần có trước 30% giá trị căn hộ, số còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn tại các ngân hàng với mức lãi suất tốt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu biết thêm thông tin hoặc hỗ trợ tư vấn mua căn hộ, vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi qua số điện thoại: 02513.686681, hoặc Ms Thắm: 0908.053.523 - Mr Cảnh: 0941.481.789. Cảm ơn Quý khách đã chọn CTI TOWER làm nơi “An cư lạc nghiệp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.