Xã hội

Mố cầu Đồng Tròn xuất hiện vết thủng, nứt nguy hiểm

05/09/2014, 08:55

Ông Lê Ngọc Hùng-Phó giám đốc Khu Quản lý giao thông số 2, cho biết, đơn vị đã cử người xuống hiện trường kiểm tra, đánh giá để có biện pháp xử lý sự cố tại cầu Đồng Tròn...

Sáng 4/9, ông Lê Ngọc Hùng - Phó giám đốc Khu Quản lý giao thông số 2, thuộc Sở GTVT TP HCM cho biết, đơn vị đã cử người xuống hiện trường kiểm tra, đánh giá để có biện pháp xử lý sự cố tại cầu Đồng Tròn phường Long Bình (Q 9, TP HCM).

TIN LIÊN QUAN

 
Vết thủng tại mố cầu Đồng Tròn bên cạnh đường ống dẫn cát (ảnh chụp lúc 16h ngày 3/9/2014)
Vết thủng tại mố cầu Đồng Tròn bên cạnh đường ống dẫn cát
(ảnh chụp lúc 16h ngày 3/9/2014)


Theo phản ánh của người dân, cách đây khoảng 10 ngày, khi người dân thấy một tia nước bắn mạnh ở dưới chân cầu. Khi lại gần xem thì thấy đường ống bơm cát được lắp đặt ở đây bị xì làm cát cùng nước bắn mạnh xuống phần tường xây trên mố cầu.

Một lỗ thủng lớn xuất hiện ở mố cầu xung quanh nơi ống bơm cát bị xì, sâu khoảng hơn 30 cm, đường kính gần 1m. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một vết nứt dài khoảng 1m, hở hàm ếch, nhiều đất đá của khối bê tông bảo vệ mố cầu đã bị sứt ra trôi xuống sông.

Theo người dân khu vực, đường ống bơm cát này được lắp đặt ở đây hơn hai năm nay, dùng để bơm cát từ sông Đồng Nai vào khu vực thi công tuyến Metro số 1.

Hữu Hiếu

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.