Thế giới giao thông

Mở đặt chỗ du lịch biển từ Singapore tới Malaysia, Thái Lan và Việt Nam

03/10/2021, 08:07

Công ty du lịch Royal Caribbean đã bắt đầu bán vé cho hành trình du lịch biển, xuất phát từ quốc đảo Singapore đi Malaysia,Thái Lan và Việt Nam.

Royal Caribbean lại mở bán ngay giữa lúc tình hình dịch bệnh tại các nước Đông Nam Á vẫn còn phức tạp bởi đây mới chỉ là đăng ký đặt chỗ.

Dự kiến đến ngày 21/10/2022, tàu mới khởi hành. Hành trình có thể kéo dài từ 3 - 9 đêm, trên siêu du thuyền Spectrum of the Seas.

img

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas

Theo thông báo của Royal Caribbean, từ ngày 1/10/2021 trở đi, tất cả hành khách từ 12 tuổi trở lên, muốn đặt vé, đều phải tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19.

Siêu du thuyền Spectrum of the Seas được hạ thuỷ từ năm 2019, được thiết kế để chuyên phục vụ thị trường du lịch biển châu Á.

Tàu có sức chứa 4.246 khách và 1.551 thành viên thuỷ thủ đoàn và có phòng riêng dành cho những nhu cầu cao cấp. Theo quảng cáo, hành khách sẽ có 19 lựa chọn dùng bữa và vô số hoạt động tiện ích, vui chơi chưa từng có trên biển.

Một số tiện ích có thể kể đến như Sky Pad - trò chơi phiêu lưu bằng công nghệ thực tế ảo; SeaPlex - không gian vui chơi trong nhà lớn nhất trên biển với các trò chơi ô tô vượt chướng ngại vật, trượt patin, đấu kiếm, bắn cung… và phòng hát karaoke Star Moment.

Royal Caribbean cho biết, hãng sẽ tiếp tục xác định và cập nhật các biện pháp bảo vệ sức khoẻ của hành khách và thành viên phi hành đoàn khi tình hình Covid-19 thay đổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.