Hàng hải

Mở đường bay TP.HCM - Jakarta, Vietjet tung triệu vé 0 đồng

26/05/2023, 20:14

Vietjet tung nhiều giá vé khuyến mại mức 0 đồng cho đường bay mới TP.HCM - Jakarta.

Hãng hàng không Vietjet tiếp tục mở đường bay TP.HCM - Jakarta (Indonesia) với mức ưu đãi “khủng” chỉ từ 0 đồng. Đường bay này kết nối 2 trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính quan trọng, thúc đẩy hội nhập du lịch, kinh tế trong khu vực.

img

Hãng hàng không Vietjet khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM - Jakarta (Indonesia)

Theo đó, đường bay TP.HCM - Jakarta (Indonesia) được khai thác từ ngày 5/8 với tần suất hàng ngày. Chiều đi khởi hành từ TP.HCM lúc 9h35 và đến Jakarta lúc 12h30 (giờ địa phương). Chiều về khởi hành từ Jakarta lúc 13h30 (giờ địa phương), đáp TP.HCM lúc 16h40.

Với khoảng 3 giờ bay thẳng, hành khách có thể đến thủ đô sầm uất của Indonesia nổi tiếng bởi nền văn hóa, tôn giáo, ẩm thực, du lịch nhiều màu sắc, đúng với tinh thần “thống nhất trong đa dạng” của đất nước vạn đảo.

Bên cạnh đường bay mới, hành khách còn có thể khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Indonesia, điển hình trong đó là "thiên đường du lịch" Bali. Vietjet có nhiều đường bay thuận lợi tới Bali, kết nối thẳng từ TP.HCM/Hà Nội.

img

Ngoài Jakarta, Vietjet còn có đường bay thẳng từ TP.HCM và Hà Nội tới Bali (Indonesia)

Ngoài ra, hãng hàng không còn có chương trình ưu đãi vé bay 0 đồng áp dụng cho các đường bay đến Indonesia và toàn mạng bay quốc tế đến Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), khu vực Đông Nam Á.

Vé khuyến mãi 0 đồng mở bán không giới hạn khung giờ vào 3 ngày thứ tư, năm, sáu hàng tuần tại website và ứng dụng của hãng hàng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.