Tư vấn

"Mổ" iPhone SE xem bên trong có gì?

01/04/2016, 21:54

Những bức ảnh cấu tạo bên trong của chiếc iPhone SE cho thấy nó chẳng khác gì chiếc iPhone 6s thu nhỏ.

mo-bung-iphone-se-da-phan-la-linh-kien-cu
Những bức ảnh cấu tạo bên trong của chiếc iPhone SE cho thấy nó chẳng khác gì chiếc iPhone 6s thu nhỏ.

Trang Forbes mới đây đã đăng tải những bức ảnh cấu tạo bên trong của chiếc iPhone SE đình đám và khẳng định nó chẳng khác gì chiếc iPhone 6s thu nhỏ.

Cụ thể bảng mạch của iPhone SE với phần trung tâm là bộ vi xử lý A9, con chip tốc độ cao được sử dụng trong iPhone 6s và 6 Plus. Một số linh kiện khác được tìm thấy trong cả iPhone SE và iPhone 6s bao gồm: RAM 2GB của SK Hynix, chip NFC, chip âm thanh của Cirrus Logic, modem sóng của Qualcomm và các bộ thu phát (transceiver).

1513364
Bảng mạch của iPhone SE với phần trung tâm là bộ vi xử lý A9, con chip tốc độ cao được sử dụng trong iPhone 6s và 6 Plus.

Cũng theo Vnreview, iPhone SE cũng chỉ giống cấu tạo trong của 6s khoảng 90% còn lại bộ điều khiển màn hình cảm ứng giống với iPhone 5s, không phải iPhone 6s nên nó không có tính năng cảm ứng lực 3D Touch.

Ngoài ra còn một số linh kiện khác như module ampli Skywords SKY77611, IC nguồn Texas Instrument 338S00170, chip nhớ NAND mới của Toshiba, microphone AAC Technologies 0DLAM1. 

Như vậy, đánh giá chung có thể thấy,với ngần ấy thứ linh kiện giống của iPhone 6s, việc người dùng bỏ ra 399 USD để "rinh" về chiếc iPhone SE là hoàn toàn có lãi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.