Thế giới

Mở lá thư lạ,11 người tại căn cứ Mỹ gặp vấn đề sức khỏe

28/02/2018, 20:08

11 người tại căn cứ quân sự của Mỹ ở Arlington, bang Virginia, đã có những triệu chứng bất thường.

Cơ quan Phòng cháy chữa cháy địa phương phải sơ tá

Cơ quan Phòng cháy chữa cháy địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường 

Ngày 28/2, theo hãng tin RT (Nga), 11 người tại căn cứ quân sự của Mỹ ở Arlington, bang Virginia, cách không xa Bộ Quốc phòng (Lầu Năm Góc) đã có những triệu chứng bất thường sau khi mở một lá thư đáng nghi. 

Căn cứ quân sự Myer–Henderson Hall đã thực hiện cuộc gọi khẩn, báo cáo về việc nghi có chất độc tại đây vào 4:30 chiều ngày 27/2 theo giờ địa phương. Cơ quan Phòng cháy Chữa cháy Arlington đã cử các đơn vị đặc nhiệm nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Theo  người phát ngôn căn cứ quân sự Myer-Henderson Hall - bà Leah Rubalcaba, sau khi phong thư này được mở ra, những người có mặt tại hiện trường đã cảm thấy không ổn về thể chất và đặc biệt là bị đau rát ở cổ họng. 

Ba người đã được đưa tới bệnh viện. Ít nhất 5 người có các triệu chứng như chảy máu mũi, ngứa ngáy, bao gồm một Hạ sĩ, một Đại tá.

Để phòng tránh trường hợp xấu, con đường dẫn tới căn cứ đã bị cảnh sát phong tỏa, sơ tán bên trong căn cứ. Hiện chưa rõ ai là người đầu tiên động vào phong thư và chất độc có liên quan là chất gì.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra hhình sự thuộc Hải quân Mỹ và Cục Điều tra liên Bang Mỹ (FBI) thực hiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.