Xã hội

Mở lớp trong mùa dịch, hiệu trưởng trường chính trị bị yêu cầu giải trình

25/06/2021, 14:51

Bình Thuận cũng đang truy tìm hành khách đi trên hai xe khách liên quan đến các ca dương tính Covid-19.

img

Bình Thuận đã phát hiện 5 ca dương tính Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận vừa ký công văn yêu cầu hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh này giải trình về việc cho khai giảng tập trung trong lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khiến toàn bộ học viên phải đi cách ly tập trung.

Theo nội dung công văn, lớp học này được khai giảng tại Trường Chính trị Bình Thuận sáng 23/6 với 40 học viên. Trong số học viên có một người là F1 của nữ bác sĩ khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Bình Thuận nhiễm Covid-19, đã được Bộ Y tế công bố dương tính.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu hiệu trưởng Trường Chính trị Bình Thuận phải báo cáo giải trình trong ngày 28/6.

Để ứng phó khẩn cấp công tác phòng chống dịch, tỉnh Bình Thuận đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố Phan Thiết và huyện Tuy Phong theo Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Liên quan đến các ca mắc Covid-19 trên địa bàn tỉnh, sáng 25/6, ông Lê Văn Hồng - PGĐ Sở Y tế Bình Thuận có công văn khẩn tìm người đi trên xe khách BKS: 15B - 036.84 (nhà xe Trung Đức). Xe xuất phát lúc 14h chiều 13/6 gần ngã ba Trị An (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) đến 20h di chuyển về huyện Tuy Phong (Bình Thuận). Trên xe có khoảng 10-12 người. Xe này có ghé trạm dừng chân nhưng chưa rõ địa chỉ.

Truy tìm khách đi trên chuyến xe BKS: 17B – 016.03 (nhà xe Xuân Bình) xuất phát lúc 18h30 ngày 22/6 tại vòng xoay Bắc Phan Thiết chạy hướng từ Vũng Tàu đi Thái Bình.

Sở Y tế yêu cầu những hành khách đi trên các chuyến xe và khung giờ nêu trên đến ngay các trạm y tế địa phương để được hướng dẫn giám sát, xét nghiệm, cách ly y tế theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.