Bóng đá

Mờ nhạt ở Incheon United, Công Phượng vẫn được báo Thái Lan "dè chừng"

31/05/2019, 13:08

Trang Siam Sport (Thái Lan) nhận định Công Phượng xứng đáng lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019.

img
Công Phượng đã có mùa giải mờ nhạt ở Incheon United

Trong bài viết mới nhất, trang Siam Sport (Thái Lan) nhận định ĐT Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục King's Cup 2019 bằng 3 ngôi sao thi đấu ở K-League và Thai League. Trong đó, Nguyễn Công Phượng đang chơi cho Incheon United sẽ lĩnh xướng hàng công. Hai cầu thủ còn lại được Siam Sport nhắc tên là tiền vệ Lương Xuân Trường khoác áo nhà đương kim vô địch Thai League Buriram United và thủ môn Đặng Văn Lâm của Muangthong United.

Siam Sport đánh giá cao đội hình tuyển Việt Nam lần này dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo. Bởi, danh sách này đều có những cầu thủ chủ chốt tham dự Asian Cup 2019 đầu năm nay và đạt thành tích lọt vào vòng tứ kết.

Trước đó, tờ báo này cũng đưa tin HLV Park đang khá đau đầu khi tuyển Việt Nam có rất ít thời gian tập luyện trước giải đấu, nhưng may mắn là các cầu thủ đều đã quen với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của ông. "Chiến lược gia người Hàn Quốc phải đợi vòng 12 V.League kết thúc vào ngày 31/5, sau đó ngay lập tức đưa quân sang Thái Lan và có buổi tập đầu tiên vào ngày 2/6", tờ báo viết.

Theo lịch trình, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ có 2 ngày 30 và 31/5 tập luyện kín tại Trung tâm huấn luyện Alpha (Bangkok). Đến ngày 1/6, tức 4 ngày trước trận mở màn, HLV trưởng Sirisak Yodyardthai mới chốt danh sách 23 tuyển thủ cuối cùng tham dự King's Cup trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.