Quản lý

Mở rộng cơ hội hợp tác GTVT Việt Nam - Hong Kong

08/12/2016, 08:22

Chiều 7/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ làm việc với đoàn Cục Xúc tiến thương mại Hong Kong.

Thứ trưởng Thọ tiếp Cục xúc tiến thương mại Hongko

Thứ trưởng Lê Đình Thọ tiếp Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Hong Kong.

Chiều 7/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ làm việc với đoàn Cục Xúc tiến thương mại Hong Kong do bà Margaret Fong, Cục trưởng dẫn đầu về tiềm năng hợp tác hai bên trong lĩnh vực GTVT.

Bà Margaret Fong bày tỏ mong muốn được thông tin về kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông của Việt Nam, thông tin đến các DN Hong Kong đang tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác với Việt Nam trong lĩnh vực này, từ đó tăng cường hợp tác giữa hai bên.

Bà Margaret Fong cũng thông báo và mời Bộ GTVT và các đơn vị, DN Việt Nam liên quan tham dự hai sự kiện lớn tại Hong Kong vào năm 2017 là: Hội nghị Logistics và hàng hải châu Á và Hội nghị về xúc tiến đầu tư lĩnh vực hạ tầng khu vực ASEAN. Đây là hai hội nghị thu hút hàng nghìn đơn vị, DN và cá nhân trên thế giới tham gia, là cơ hội để các đơn vị, DN tìm hiểu cơ hội đầu tư cũng như trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm trong xây dựng hạ tầng, quản lý và khai thác vận tải…

Thứ trưởng Lê Đình Thọ khẳng định, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông là ưu tiên hàng đầu của Việt Nam. “Nhu cầu phát triển hạ tầng giao thông của Việt Nam là rất lớn. Vì vậy, hy vọng qua bà Margaret Fong sẽ có nhiều DN, nhà đầu tư tiềm lực Hong Kong tham gia đầu tư các dự án lĩnh vực hạ tầng giao thông tại Việt Nam, nhất là theo hình thức đối tác công tư PPP. Chúng tôi cũng mong sẽ nhận được sự hỗ trợ của Hong Kong chia sẻ những kinh nghiệm trong quản lý, khai thác hạ tầng giao thông hiện có cũng như nâng cao hiệu quả vận hành, khai thác, tổ chức vận tải”, Thứ trưởng Thọ bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.